Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Ưu điểm vượt trội của bếp từ Munchen mà bạn nên biết

Một trong những thương hiệu bếp từ hiện nay đang được nhiều người quan tâm và lựa chọn đó là hãng bếp từ Munchen. Tại sao Munchen lại được nhiều tình cảm của người tiêu dùng vậy? Hãy cùng Bếp An Thịnh giải đáp nhé.


Các sản phẩm của Munchen được nhập khẩu linh kiện của Đức và lắp ráp trên dây chuyên công nghệ hiện đại đặt tại các nước trong liên minh Châu Âu dưới sự kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính vì vậy các sản phẩm bếp Munchen có chất lượng ổn định, kiểu dáng đẹp, giá thành hợp lý và quan trọng hơn hết là phù hợp với khí hậu và nhu cầu sử dụng của các gia định châu Á. Đặc biệt bếp từ Munchen rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Bếp từ Munchen sử dụng bảng điều khiển cảm ứng rất dễ sử dụng , bạn chỉ cần ấn nhẹ là có thể khởi động và dễ dàng điều chỉnh công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chức năng san nhiệt là một trong những công nghệ nổi bật nhất mà bếp từ Munchen đảm bảo an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá tải nguồn điện, tiết kiệm tối đa điện năng phù hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam.

Bếp từ Munchen được thiết kế mặt bếp làm bằng kính Schott Ceran - loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt, sản xuất tại Mainz - Đức, có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750°C, khả năng chịu lực, chống trầy, chống xước tốt nhất hiện nay, đây là thương hiệu rất nổi tiếng về sản xuất mặt kính với khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt có thế chịu sốc nhiệt lên đến 750. Bề mặt kính nhẵn bóng rất thuận tiện vệ sinh sau mỗi lần đun nấu bạn chỉ cần dùng khăn bông mền với thao tác lau rất nhẹ nhàng là mặt bếp đã sạch bong. Điều đặc biệt mặt kính của bếp rất thân thiện với môi trường do kính không chưa chất độc hại.

bếp từ Munchen
bếp từ Munchen

Tất cả các bếp từ Munchen đều được trang bị hệ thống khóa an toàn, khi bạn kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ bị ẩn đi và sẽ không có có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu ăn đang hoạt động, chức năng này kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra đối với trẻ em.

Cũng giống như các dòng bếp từ khác như Bếp từ Bosch, bếp từ Chefs, bếp từ Munchen cũng được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản như chiên, xào , hấp, luộc, nấu nước, hầm … rất tiện cho người sử dụng, cũng như có chức năng hẹn giờ cài đặt tự động tắt chuẩn xác cho từng món ăn do người dùng ước lượng. Từ đó có thể vừa nấu vừa làm nhiều việc khác, tiết kiệm quỹ thời gian của bạn để bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình mình hơn.


Ngoài ra bếp còn trang bị thêm Chức năng cảnh báo nhiêt dư đây là tính năng cũng rất quan trọng của bếp từ Munchen. Trong quá trình đun nấu nhiệt sinh ra ở đáy nồi lúc đó nhiệt ở đáy nồi sẽ hấp thụ ngược lại mặt kính và làm mặt kính nóng lên, chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ phát tín hiệu đèn đỏ chữ “H” để báo cho bạn biết rằng mặt bếp vẫn còn nóng, để hạn chế các tình trạng gây bỏng xẩy ra và người dùng hoàn toàn biết được mình nên hay không nên chạm vào mặt bếp 


Bên cạnh các chức năng trên thì bếp từ Munchen còn có một ưu điểm nữa đó là rất tiết kiệm điện năng, khi vận hành bếp chỉ tập trung nhiệt ở vùng trung tâm nồi nấu, nhiệt lượng không bị thất thoát ra ngoài trong suốt quá trình nấu nướng nên hiệu suất sử dụng luôn đạt từ 90 - 95 % nên rút ngắn được đang kể thời gian đun nấu cho bạn.

Qua bài viết trên hy vọng các chị em nội trợ có thể hiểu rõ hơn về những tính năng và ưu điểm mà bếp từ Munchen đem lại, để có thể lựa chọn cho gia đình 1 chiếc bếp từ tốt nhất với đầy đủ tính năng. Bếp từ Munchen luôn chọn lựa hàng đầu cho mọi gia đình Việt Nam.

Xem thêm: Bạn đã biết về bếp từ Domino?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét