Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Tìm hiểu về bếp hồng ngoại loại nào tốt

Bếp hồng ngoại là dòng bếp khá hiện đại sử dụng năng lượng điện dùng để đun nấu. Kiểu dáng và các tính năng của bếp hồng ngoại ngày càng được cải tiến tốt hơn. Nhưng việc lựa chọn được một dòng bếp hồng ngoại loại nào tốt lại là việc không hề đơn giản.


Bếp hồng ngoại là loại bếp nấu khá tiện dụng sử dụng được mọi loại xong nồi như sành sứ,  nhôm, thủy tinh,... Sử dụng bếp hồng ngoại cho hiệu suất đun nấu cao lên đến 65%( Hiệu suất đun nấu của bếp ga chỉ đạt 45%). Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng bếp hồng ngoại , tuy nhiên dòng sản phẩm bếp hồng ngoại Bosch vẫn là thương hiệu đứng đầu  tại thị trường bếp Việt và ngay cả tại các thị trường quốc tế.

Bếp hồng ngoại Bosch sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử cao cấp từ  mâm nhiệt, mặt kính đến phần thân đế đều là loại tốt nhất, cụ thể như:


- Phần thân đế của bếp hồng ngoại Bosch được sử dụng bằng thép chống gỉ kết hợp với chất liệu nhựa cao cấp, giúp cho việc tản nhiệt được nhanh nhất, làm mát bộ vi mạch điện tử của bếp một cách tốt nhất.


- Mâm nhiệt: là dòng mâm nhiệt sử dụng toàn bộ hệ thống dây cacbon siêu bền. Tuổi thọ của các sợi dây này lên tới 8000h tương ứng với thời gian đun nấu của người việt là trên 21 năm. Ngoài ra mâm nhiệt Ego Hi-light có 2 đến 3 vòng nhiệt phù hợp với mọi kích cỡ xoong nồi.


bếp hồng ngoại nào tốt
bếp hồng ngoại
- Mặt kính Schott - Made in Germany: Là mặt kính mà bếp hồng ngoại Bosch sử dụng. Đây là dòng mặt kính cao cấp nhất trên thị trường với khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 Độ C, khả năng chịu lực lên đến 30Kg, khả năng chống chày xước tốt.


- Đặc biệt bảng điều khiển của bếp hồng ngoại Bosch được thiết kế với hệ hồng cảm ứng hồng ngoại siêu rộng, giúp cho việc điều khiển thật dễ dàng.

Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại của Bosch đươc tích hợp nhiều tính năng tiện ích nhất như:

+ Hẹn thời gian: bếp sẽ tự động tắt và quá trình đun nấu cũng sẽ kết thúc theo đúng thời gian đã cài đặt, chức năng này rất tiện giúp bạn có thể vừa nấu nướng mà vẫn có thể làm việc khác trong cùng một lúc.


+ Khóa trẻ em: khi khóa trẻ em được kích hoạt sẽ khóa toàn bộ bàn phím điều khiển, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch và thay đổi được các chế độ nấu đang hoạt động.

+ Cảnh báo nhiệt dư: là chức năng cảnh bảo mặt bếp vẫn còn nóng giúp cho người sử dụng tránh không nên trạm tay vào mặt bếp khi vừa kết thúc quá trình nấu ăn. Trên mặt bếp, đèn LED sẽ thể hiện bằng chữ “H”.

Một vài thông tin trên của Bếp An Thịnh hy vọng giúp bạn chọn mua được loại bếp hồng ngoại nào tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét