Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bếp từ Malloca - bếp từ dành cho bạn

Bài viết hôm nay, Bếp An Thịnh xin gửi tới các bạn một sản phẩm bếp từ tốt, bền và đẹp đến từ châu Âu đó là bếp từ Malloca.

Bếp từ Malloca là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp mang thương hiệu Tây Ban Nha với thiết kế hiện đại, sang trọng, mẫu mã đa dạng, sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng. Malloca là thương hiệu có mặt ở Việt Nam khá sớm. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng Malloca đã cho ra dòng sản phẩm bếp từ và bếp điện từ.

Bếp từ Malloca nấu nướng cực nhanh, do bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, nhiệt chỉ sinh ra ở đáy nồi, với cách làm nóng trực tiếp lên dụng cụ nấu nên bếp mang lại hiệu suất nấu nướng cao đến 95% tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng tiêu thụ.

Dòng sản phẩm Malloca sử dụng mặt  kính Vitroceramic có khải năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, sở dĩ bếp Malloca được nhiều khách hàng chọn mua bởi kiểu dáng đa dạng bếp thiết kế từ những bếp từ đôi Domino hoặc các kiểu dáng bếp đôi hình chữ nhật, cho đến bếp ba hình vuông luôn phù hợp với nhiều kích thước tủ bếp của nhà bạn.
bếp từ Malloca
bếp từ Malloca

Do không sử dụng ngọn lửa để làm chín thức ăn nên sử dụng bếp từ rất an toàn không gây cháy nổ như bếp gas, không tạo khói và khí CO2 nên bếp từ rất an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe ngời tiêu dùng và môi trương xung quanh. Chính vì bếp không sử dụng ngọn lửa để đun nấu nên bạn có thể thoải mái bật quạt hay điều hòa mà không lo bị thất thoát nhiêt ra bên ngoài.

Cũng giống như một số hãng bếp từ cao cấp. Bếp từ Malloca cũng có đầy đủ các chức năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng mỗi khi  đun nấu. Chức năng khóa trẻ em tuyệt đối bảo đảm an toàn ngăn cho trẻ em không thể khởi động vào bếp mỗi khi không có sự kiểm soát của người lớn.

Bếp thiết kế đa dạng với nhiều vùng nấu, tích hợp chức năng tự nhận diện đáy nồi, tự động ngắt khi không có nồi thích hợp hoặc bạn để quên bếp mà không cho nồi đặt lên bếp.

Bếp từ Malloca được thiết kế với mặt kính phẳng nên rất dễ lau chùi vệ sinh, bạn chỉ cần dùng 1 chiếc khăn bông mềm và 1 chút dung dịch vệ sinh bếp chuyên dụng là bạn đã có thể làm mặt bếp bóng loáng như mới. Đây cũng chính là một điểm cộng lớn để bếp từ  Malloca được các chị em nội trợ tin tưởng và chọn sử dụng.

Ngoài ra bếp còn tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh giúp bạn vừa có thể nấu ăn vừa có thể làm các công việc nhà khác mà đảm bảo các món ăn của bạn vẫn đảm bảo thơm ngon.

Cùng với các thương hiệu bếp từ nổi tiếng khác như bếp từ Munchen, Chefs, Fagor,...Bếp từ Malloca ngày càng được nhiều người tin dùng và chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét