Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bếp từ Fagor - bếp từ cho mọi nhà

Mùa hè nóng nực khiến công việc nấu nướng trở nên khó khăn hơn. Để xua đi những mệt mỏi, nóng nực thì bếp từ Fagor chính là một lựa chọn thông minh cho bất kỳ người nội trợ nào trong mùa hè này.

Bếp từ Fagor là sản phẩm hàng đầu thế giới, đạt chất lượng quốc tế, bếp từ Fagor đã trở nên phổ biến tại Tây Ban Nha và hơn 130 quốc gia Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ,... Vào thị trường Việt Nam 14 năm (từ 2002), bếp từ Fagor đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng chất lượng và những điểm ưu việt như: Độ phủ thị trường cao, thiết kế đa dạng, công nghệ hàng đầu, tiết kiệm năng lượng,…Năm 2013, thương hiệu bếp từ cao cấp đến từ Tây Ban Nha – bếp từ Fagor đã được nhận được giải Tin & Dùng do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với tạp chí Tư vấn Tiêu dùng tổ chức.


Bài liên quan:

bếp từ fagor
bếp từ fagor


Với nguyên lý cảm ứng từ, bếp từ Fagor hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng từ là một hiện tượng tự nhiên. Người ta sẽ đặt cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật liệu cách điện, cách nhiệt. Khi cho dòng điện chạy qua, cuộn dây sẽ tạo ngay tức thời từ trường trong khoảng cách vài milimet trên bề mặt bếp. Đáy nồi bằng kim loại (sắt nhiễm từ) nằm trong từ trường sinh ra dòng điện Foucault và nóng lên, nhờ đó nấu chín thức ăn. Chính vì vậy, bếp từ không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, không đốt cháy oxy, không thải khí độc C0, C02 ra không khí. Vì vậy an toàn tuyệt đối cho người dùng, công việc bếp núc ngày hè cũng trở nên dễ chịu hơn, khiến bữa ăn ngon miệng hơn.

Những model bếp từ Fagor hiện nay thường được sử dụng 2 loại mặt kính: Schott Ceran và EuroKera (K+). Đây là 2 loại gốm kính cao cấp hàng đầu thế giới, chuyên sử dụng cho bếp từ cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tới 1000°C, chống trầy xước. Bề mặt kính luôn mát lạnh và tản nhiệt nhanh nhất sau khi nấu giúp cho căn bếp nhà bạn không bị ngột ngạt, nóng bức.

Không những tạo không khí thoáng đãng, mát mẻ cho không gian nấu nướng, bảo vệ môi trường mà khi sử dụng bếp từ bạn hoàn toàn có thể vừa bật quạt, bật điều hòa, mở cửa sổ vừa đun nấu mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng lửa. Việc nấu nướng trong những ngày hè trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.



Bếp từ Fagor đạt hiệu quả nấu nướng 99%, giảm thiểu tối đa năng lượng tiêu thụ và thời gian, do phương thức truyền nhiệt trực tiếp, không qua trung gian. Bếp có tốc độ nấu nhanh, khoảng 4 phút 30 giây khi đun sôi 2 lít nước từ 200°C. Bởi bếp có cơ chế hoạt động hiện đại, tiện lợi cho công việc nấu nướng qua các tính năng hỗ trợ như Booster nấu nhanh, giúp rút ngắn một nửa thời gian nấu nướng. Vì vậy, thay vì 40 phút để chuẩn bị bữa ăn thì sử dụng bếp từ Fagor bạn chỉ cần 20 phút đã hoàn thiện thực đơn bữa ăn cho cả gia đình. Giúp bạn tiết kiệm thời gian trong bếp ngày hè để ra ngoài tận hưởng cuộc sống.

Bếp từ Fagor, máy hút mùi Fagor là hai dòng sản phẩm được ưa chuộng và khá lý tưởng trong bất kỳ gian bếp nào của người Việt. Xem thêm các bài viết khác tại http://beptuanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét