Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Tư vấn chọn mua quạt trần cho phòng khách của bạn

Mua quạt trần đẹp, bền và phù hợp với không gian gia đình bạn không quá khó nếu bạn làm theo những gợi ý của Bếp An Thịnh dưới đây:

Tư vấn chọn quạt trần cho phòng khách

Để xua tan cái nóng mùa hè nhiều người đã tìm mua những chiếc quạt trần cho gia đình. Đặc biệt, chiếc quạt trần cho phòng khách luôn được nhiều người chọn lựa kĩ lưỡng vì đây là không gian trung tâm của ngôi nhà. 


Khi chọn lựa quạt trần bạn nên chú ý tới: phong cách nội thất của căn phòng, diện tích phòng và độ cao trần nhà, các chức năng của quạt.

Chọn mua quạt trần cho phòng khách phải hài hòa với đồ nội thất khác.

Đối với những không gian phòng khách có nét hiện đại, phóng khoáng thì bạn nên chọn những chiếc quạt trần thông minh thế hệ mới, với thiết kế cánh tự động xòe ra khi bật và xếp gọn phía trong khi không sử dụng, lúc này chiếc quạt trần sẽ giống như một chiếc đèn chiếu sáng.

Nếu như phòng khách của bạn mang phong cách cổ điển với nhiều đồ nội thất có chất liệu gỗ thì một chiếc quạt trần đèn cổ sẽ là sự lựa chọn thông minh. Quạt trần đèn cổ với cánh phủ gỗ cao cấp, bầu quạt được thiết kế tinh tế mang phong cách châu Âu sang trọng.

quạt trần cổ điển
quạt trần cổ điển



Phòng khách thường có diện tích lớn so với các phòng còn lại trong nhà. Tùy phòng rộng hay hẹp bạn có thể chọn những chiếc quạt trần có đường kính cánh khác nhau, ví dụ phòng 20m2 nên chọn quạt có sải cánh 1m32, phòng lớn 30m2 thì chọn quạt đường kính cánh 1m52, ngoài ra còn có quạt sải cánh 1m12 phù hợp cho những phòng khách nhỏ hơn.

Nếu không gian phòng khách hơi tối thì bạn nên chọn những loại quạt trần có kết hợp đèn chùm pha lê, vừa có tác dụng chiếu sáng, vừa là đồ trang trí nội thất sang trọng.
Tư vấn chọn quạt trần phù hợp với diện tích và độ cao trần nhà.

Độ cao trần nhà thích hợp nhất để lắp quạt trần là từ 2.5m tới 2.7m, khoảng cách này đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp quạt vận hành tốt nhất. Với những trần thấp hơn 2.15m thì không nên lắp quạt trần. Tùy độ cao từ sàn tới trần mà bạn có thể thu ngắn hoặc kéo dài trục quạt, sao cho hài hòa, cân đối với không gian phòng khách của bạn.

Tư vấn chọn mua quạt trần cho phòng khách cần chú ý tới chức năng.

Quạt trần ngày nay không chỉ đơn thuần một kiểu dáng và một chức năng làm mát, mà được biến hóa đa phong cách, thiết kế tinh tế, và kết hợp nhiều chức năng khác như chiếu sáng, trang trí. Nếu bạn cần một chiếc quạt trần có khả năng làm mát tốt thì nên chọn những loại có công suất lớn, luồng gió mạnh mẽ, không bị rung lắc hoặc gây ồn khi sử dụng. Với những người sử dụng quạt trần kết hợp với điều hòa thì chỉ cần quạt công suất nhỏ, tạo gió nhẹ với mục đích làm thông thoáng phòng. Quạt trần cũng được sử dụng như một món đồ nội thất cao cấp, giúp trang trí cho căn phòng thêm sang trọng và cuốn hút.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng quạt trần trang trí vô cùng đẹp mắt mà giá cả phải chăng nhưng để chọn mua được hàng chính hãng và bảo đảm chất lượng thì bạn cần chọn mặt gửi vàng. Với những thông tin tư vấn trên, hy vọng các bạn đã nắm được một số kiến thức cơ bản nhất về quạt trần cho phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét