Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Sử dụng quạt trần đèn có mát không?

Bạn muốn sử dụng quạt trần đèn nhưng lại sợ hiệu quả làm mát không cao. Với bài viết dưới đây của Bếp An Thịnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chiếc quạt đa năng này mà không lo đến vấn đề mát hay không nữa nhé.


Quạt trần đèn là sự kết hợp giữa quạt trần và đèn trang trí nhưng không vì thế mà chức năng làm mát hay chiếu sáng lại kém hơn khi các bạn mua riêng quạt trần và đèn. Ngoài ra quạt trần đèn còn là món đồ nội thất cao cấp, là điểm nhấn giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng, ấn tượng.

Quạt trần đèn thông minh có thiết kế cánh bằng chất liệu mica cao cấp, trong suốt. Cánh có dạng cong, tạo gió mạnh mẽ nhưng vẫn êm dịu, không bị rung lắc hay gây ồn khi sử dụng. Ở chế độ tắt, cánh tự động xòe ra khi bật và xếp gọn phía trong khi tắt, lúc này chiếc quạt trần đèn trở thành một chiếc đèn trang trí đơn thuần, giúp các bạn tiết kiệm được không gian sống mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.


quạt trần đèn
quạt trần đèn


Quạt trần đèn có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ thiết kế, chất liệu tới chức năng đều rất phong phú và đa dạng. Hiện nay dòng quạt trần thế hệ mới thông minh được đánh giá là mát nhất trong các dòng quạt trần đèn trang trí.


Những dòng quạt trần đèn kiểu cổ, với thiết kế cánh phủ gỗ, đường vân bóng đẹp, hệ thống khung bằng đồng hoặc thép không gỉ cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những phong cách hoài cổ. Những loại quạt trần đèn cánh thẳng được đánh giá không tạo gió mạnh như quạt trần đèn cánh xếp nhưng vẫn làm mát khá tốt, giúp không khí lưu thông khắp căn phòng. Ngoài ra những thiết kế tinh tế của những chiếc quạt trần đèn cổ sẽ là một điểm cộng không nhỏ cho sự lựa chọn của bất cứ gia đình nào. 

Quạt trần đèn trang trí đang ngày càng được nhiều gia đình yêu thích và tin dùng. Để chọn mua được sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng bạn hãy tới các công ty, cửa hàng uy tín. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như quạt trần Moutain Air,  quạt trần Monte Carlo, quạt trần Hunter,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét