Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Loại máy hút mùi giá rẻ nhất trên thị trường

Giá máy hút mùi luôn là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm hàng đầu sau tính năng của máy và mẫu mã, kích thước. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy hút mùi giá rẻ mà hiệu suất tốt không kém nhiều sản phẩm cao cấp khá.


Dòng sản phẩm máy hút mùi loại hút tốt nhất có thể đạt tới mức 100m3/h hoặc hơn nhưng đa phần các loại máy đều có công suất như trên. Liệu công suất cao có phải là hàng đắt tiền mới mua được không hay là chỉ cần một số tiền vừa phải vẫn có thể có được sản phẩm hút mùi đạt công suất cao và hút tốt, khử mùi sạch tuyệt đối cho gian bếp nhà bạn? Một số chia sẻ dưới đây sẽ là những kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn cho căn bếp của mình dòng sản phẩm máy phù hợp nhất. 

Nếu có nhu cầu sử dụng máy hút mùi nhiều và không gian phòng bếp nhà bạn kín, trật hẹp thường bị lưu lại mùi khó chịu thì lựa chọn sẽ là loại máy có công suất cực lớn và hút mùi triệt để hơn một chút mới đáp ứng được yêu cầu như máy hút mùi của hãng Batani. Đây là loại có công suất lớn, kiểu dáng tương đối đẹp, có nhiều kích thước để khách hàng có thể lựa chon. Các sản phẩm máy hút mùi Batani chính hãng đều nhập khẩu linh kiện của ITALY và được lắp ráp tại Malaysia nên có giá cả rất phù hợp và được bảo hàng chính hãng 2 năm. 

máy hút mùi
máy hút mùi
Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về bếp hồng ngoại loại nào tốt

Máy hút mùi giá rẻ nhất hiện nay được biết tới là dòng máy hút mùi Sunhouse giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam . Máy hút mùi Sunhouse có ưu điểm là giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng có thu nhập bình thường. Máy có công suất ở mức tương đối 800m3/h nên phù hơp với không gian phòng bếp tương đối rộng rãi, thoáng mát. Dòng sản phẩm máy hút mùi này cũng được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại, với những chất liệu tốt nhất sử dụng cho máy hút mùi như inox chống han rỉ, độ bền cao, kính cường lực dày 8mm độ bền cao khi sử dụng. 


Như vậy, với nhu cầu mua máy hút mùi giá rẻ thì hai sản phẩm trên là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Mỗi loại máy này đều có giá giao động từ 2-2,9 triệu đối với dòng cổ điển và 3,8 - trên 4 triệu đối với dòng kính cong sẽ thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem thêm các bài viêt liên quan tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét