Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân Fagor 6H - 760BX tốt như thế nào?

Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân Fagor 6H - 760BX là người bạn nội trợ đắc lực với nhiều chị em. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết nhiều về sản phẩm tiện ích này, Bếp An Thịnh sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị nhà bếp này.



Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân Fagor 6H - 760BX là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm Fagor. Được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha - Made in Spain. Độ phủ thị trường cao, công nghệ hàng đầu, chế độ bảo hành tốt, thay thế linh kiện dễ dàng.

Chức năng nóng tức thời “Celeris” giúp món ăn đạt tới nhiệt độ lý tưởng một cách nhanh nhất. Trong vòng chưa đầy 5 phút, lò có thể đạt đến nhiệt độ 400ºF. Giúp bề mặt thực phẩm nhanh se, bảo lưu nước và chất dinh dưỡng ở bên trong, thức ăn sẽ mềm hơn, ngọt hơn, đẹp mắt hơn. Ngoài ra, chức năng Celeris còn giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người nội trợ.


Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân Fagor 6H - 760BX được trang bị chức năng tự làm sạch phiên bản 2.0 tiên tiến nhất thế giới. Nếu bạn sợ vệ sinh lò bằng dung môi hóa học sẽ không an toàn vậy lò nướng Fagor 6H - 760BX có tính năng tự làm sạch nhiệt phân, tính năng độc quyền này sẽ nâng nhiệt độ lên 500°C làm sạch toàn bộ các bộ phận bên trong khoang lò, diệt khuẩn. Tính năng này sản sinh ra nhiệt tốt nhất, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả. Giải phóng phụ nữ trong việc vệ sinh lò.
Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân Fagor 6H - 760BX
Lò nướng tự làm sạch nhiệt phân Fagor 6H - 760BX 
Tiết kiệm 20% năng lượng so với tiêu chuẩn hạng A (Nhãn năng lượng theo khung tiêu chuẩn Châu Âu). Tiêu thụ ít hơn 10% năng lượng, thải ra ít hơn 10% khí O2, thân thiện với môi trường.
Cửa lò nướng được cách nhiệt hoàn hảo đảm bảo chất lượng tối đa cho việc nấu nướng, hiệu quả tự làm sạch cũng như tiết kiệm điện năng do hạn chế việc tổn thất nhiệt lượng. Nhờ vào hệ thống cửa gồm 4 lớp kính cách nhiệt, mát lạnh mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình, tránh bị bỏng khi chạm vào cánh cửa. Bên cạnh đó, việc thiết kế hệ thống thông gió bên trong lò giúp cho dòng không khí đối lưu chảy vào bên trong qua giữa các lớp kính giúp cánh cửa luôn giữ ở nhiệt độ an toàn tối ưu.


Khay nướng cơ động hoàn toàn Total Access, có thể dịch chuyển cũng như kéo hẳn ra khỏi lò nướng. Chức năng Turbo của Fagor là chức năng duy nhất giúp lò tự làm sạch cả các khay nướng mà không cần phải tháo rời các bộ phận bên trong lò. Còn chức năng Auto-Pyro giúp lò tự động tính toán thời gian cần thiết cho quá trình làm sạch phụ thuộc vào độ cặn bẩn của lò.


Duy nhất một nhà nhập khẩu nên khi mua lò nướng Fagor 6H - 760BX khách hàng được đảm bảo về chất lượng, trách nhiệm bảo trì cao và được bảo hành 3 năm bởi Fagor Tristar.

Bạn cũng có thể tìm mua bất kỳ sản phẩm máy hút mùi, bếp điện từ hay bếp từ...tại các đại lý uy tín của Fagor trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét