Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Bếp từ đôi Chefs kiểu nào được ưa chuộng

Bạn đang phân vân không biết bếp từ đôi Chefs loại nào đang hot và đang được nhiều người dùng lựa chọn. Vậy bài viết này, Bếp An Thịnh sẽ giúp bạn liệt kê những mẫu bếp từ đôi được tin dùng nhất của Chefs nhé.

Đầu tiên, phải kể đến chiếc bếp từ đôi Chefs EH - DIH888 ứng dụng công nghệ biến tần Inverter vượt trội có mặt tại thị trường Việt Nam cuối năm 2014. Bếp từ Chefs EH - DIH888 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức - Made in Germany, là mẫu bếp từ đôi hot nhất hiện nay. Bếp sử dụng tần số cao hơn từ 40 KHz đến 60 KHz, cho phép công suất bếp chạy ổn định ở mức thấp nhất là 300W. Khả năng duy trì chính xác và ổn định ở ba mức nhiệt thấp là 65º, 75º, 85º. Mức nhiệt lý tưởng cho các món ninh, hầm, giữ ấm, hâm nóng.

Ngoài model bếp từ Chefs EH – DIH888 thì cuối năm 2015 Chefs tung ra thị trường mẫu bếp từ hot không kém, đó là model bếp Chefs EH - DIH888p, cũng ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại siêu tiết kiệm điện. Công nghệ này được nhiều người dùng đánh giá cao.

Hiệu suất chuyển đổi nguồn của các bộ biến tần rất cao vì sử dụng các bộ linh kiện bán dẫn công suất chế tạo theo công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, năng lượng tiêu thụ cũng xấp xỉ bằng năng lượng yêu cầu của hệ thống. Nhờ tính năng kỹ thuật cao với công nghệ điều khiển hiện đại nhất (điều khiển tối ưu về năng lượng) các bộ biến tần giúp tiết kiệm khoảng 40% điện năng.

Bếp từ đôi Chefs EH – DIH866 được nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha - Made in Spain. Bếp được thiết kế với 2 vùng nấu từ tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi, vùng nấu trái đường kính 22cm, vùng nấu phải 16cm (có thể đun được với nồi từ đáy nhỏ 9cm). Do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng nên khi sử dụng bếp từ, hiệu quả nấu nướng có thể tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp khác. Với khả năng điều khiển công suất với 9 mức độ của bếp từ Chefs, việc nấu ăn của các nhà nội trợ sẽ thật đơn giản trong từng thao tác nấu, bên cạnh đó còn có công nghệ san điện tự động chia công suất tối ưu nhất và booster, tiết kiệm điện năng và giảm 1/2 thời gian nấu nướng.

Bếp từ Chefs EH- DIH366 được nhập khẩu nguyên chiếc CHLB Đức - Made in Germany. Bếp được thiết kế với mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng, chống trầy xước, chịu sốc nhiệt lên đến 800°C. Bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt slide, nhạy bén dễ sử dụng, giúp người dùng thao tác bếp một cách đơn giản. Bếp còn được trang bị hệ thống an toàn cho ngời dùng như: Khóa an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ độc lập cho từng bếp, từ động ngắt ếp khi quá tải, quá áp,…Thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon. 

bếp từ
bếp từ

Chefs EH - DIH2000A là mẫu bếp từ đôi Chefs cũng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Bếp có 2 vùng nấu với đường kính 200mm/2000W tạo điều kiện cho các nhà nội trợ thỏa sức sáng tạo nấu ăn. Model này sử dụng bàn phím cảm ứng điều khiển độc lập cho từng bếp dễ sử dụng, hoặc khi hỏng 1 bếp thì bếp kia vẫn hoạt động bình thường. Với 6 chế độ nấu khác nhau: Rán, xào, nấu, nướng, kho, hấp phù hợp với văn hóa nấu nướng của người Việt.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí tận dụng những bộ nồi cũ thì mẫu bếp từ đôi hỗn hợp Chefs EH - MIX366 là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Bếp được trang bị mâm nhiệt EGO xuất xứ từ Đức, mâm nhiệt EGO Hilight hai vòng nhiệt tận dụng được mọi kích cỡ nồi nấu mà vẫn tiết kiệm đến 17% điện năng, mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt tập trung, nhiệt phân bố đều trong vùng nấu. Vùng nấu bếp điện này có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu như nồi sành, nồi sứ, nồi nhôm, nồi thép…

Những dạng bếp từ tốt nhất kể trên đều có những tính năng ưu việt riêng, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn hãy lựa mua cho mình loại bếp từ nào ưng ý nhất nhé.

Xem thêm: Bếp từ Fagor - bếp từ cho mọi nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét