Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bếp từ của Nhật loại nào tốt

Không chỉ ở riêng Việt Nam mà ở mọi thị trường trên thế giới thì sản phẩm của Nhật Bản luôn được đánh giá cao và bếp từ của Nhật cũng thế. Mặc dù trên thị trường không có quá nhiều thương hiệu phân phối bếp từ xuất xứ từ Nhật Bản nhưng mỗi chiếc bếp từ Nhật lại có những đặc trưng riêng. Để giúp các chị em có được chiếc bếp từ Nhật phù hợp nhất Bếp An Thịnh sẽ giới thiệu ngay dưới đây bếp từ của Nhật loại nào tốt?

Trên thị trường Việt hiện tại các sản phẩm bếp từ của Nhật được chia làm hai dòng cơ bản là bếp từ Nhật nội địa và bếp từ sử dụng linh kiện Nhật láp ráp trong nước. Dòng bếp từ sử dụng linh kiện Nhật và được láp ráp qua nước thứ ba. Cũng không có quá nhiều thương hiệu, tuy nhiên dòng bếp từ mang thương hiệu Nhật này lại được đánh giá cao tại thị trường Việt bởi các lý do sau: dòng bếp từ này có đại diện công ty đứng ra chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành, khi nhập về và phân phối tại thị trường Việt bao giờ cũng có linh kiện kèm theo, nếu bếp gặp bất kì sự cỗ kĩ thuật nào đều được bảo hành và sửa chữa. 


bếp từ Taka
bếp từ Taka rất được ưa chuộng

Bếp từ của Nhật nội địa trên thị trường Việt đại đa số là hàng bãi, không có đại diện công ty đứng ra chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành, những chiếc bếp từ Nhật nội địa đều là hàng xách tay, đặc trưng nhất của các mẫu bếp từ này là sử dụng nguồn điện có điện áp 110V làm nhiên liệu chính, bởi vậy khi được xách tay về Việt Nam các mẫu bếp từ này được chế thêm bộ đổi nguồn giúp bếp thích nghi được với nguồn điện dân dụng điện áp 220V của Việt Nam. Cũng bởi lý do này mà các mẫu bếp từ Nhật xách tay có tuổi thọ không cao, thêm nữa nếu bếp gặp bất cứ sự cố nào về kĩ thuật thì không có đơn vị nào chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế

Lý do khiến dòng bếp từ sử dụng linh kiện Nhật lắp ráp qua nước thứ ba được ưa chuộng hơn bởi những chiếc bếp từ này được sản xuất dựa trên những nghiên cứu, đánh giá của thị trường tiêu thụ, tại Việt Nam những chiếc bếp từ mang thương hiệu, linh kiện Nhật được sản xuất nhằm sử dụng được nguồn nhiên liệu vốn sẵn có là nguồn điện dân dụng 220V, thích hợp được với điều kiện khí hậu nóng ẩm trong nước nên có độ bền cao hơn rất nhiều so với những chiếc bếp từ Nhật nội địa.

Một trong số các thương hiệu bếp từ Nhật được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay phải kể đến là bếp từ Taka - bếp từ sử dụng 100% linh kiện của Nhật Bản và được lắp ráp trong nước. Một điểu thu hút của bếp từ Taka là những chiếc bếp của hãng có giá thành rẻ nhưng độ bền cao và kiểu dáng khá phù hợp với không gian bếp Việt.

Các bạn có thể đón đọc các bài viết liên quan đến các loại thiết bị nhà bếp thông dụng như bếp từ, bếp hông ngoại, máy rửa bát, chậu rửa bát,... tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét