Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Một số thông tin về máy hút mùi mà bạn cần biết

Máy hút mùi ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống. Hãy cùng Bếp An Thịnh tìm hiểu về những nguyên tắc hoạt động, một số thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

Nguyên tắc hoạt động:

Hầu hết các loại máy hút mùi hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió, kết hợp với các màng lọc. Máy thường bao gồm các bộ phận cơ bản như lớp vỏ bên ngoài, hệ thống dẫn hơi, lưới lọc, quạt hút, đèn chiếc sáng, đèn báo hiệu mức độ bám bẩn và nút điều chỉnh các tốc độ hút. Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại lớp màng lọc – có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay mới.

máy hút mùi
máy hút mùi
Kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi

Qua phân tích ở trên có thể thấy mỗi loại máy hút mùi đều có các ưu và nhược điểm riêng, vậy nên không thể chắc chắn là máy hút mùi loại nào tốt nhất được, mình chỉ có thể tư vấn máy hút mùi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện của gia đình bạn. Với khoảng 6- 10 triệu bạn có thể quan tâm đến sản phẩm Cata, Lorca(Cata có ưu điểm về thương hiệu và công suất hút còn Lorca chạy rất êm và khỏe). Còn khoảng giá 2-4 triệu thì máy hút mùi Faster hay Canzy là sự lựa chọn hợp lý.

Một số thương hiệu máy hút mùi nổi tiếng

Máy hút mùi Cata: Có thiết kế khá đẹp, độ ồn ở mức trung bình, Cata là thương hiệu thuộc tập đoàn CNA Group. Với chất lượng ổn định, giá thành hợp lý nên Cata được khá nhiều người dùng Việt Nam tin dùng.

Máy hút mùi Teka: Teka là thương hiệu có xuất xứ từ Tây Ban Nha, ưu điểm của dòng sản phẩm này là có thiết kế đẹp, độ ồn thấp, sản xuất tại các nước EU và Trung Quốc.

Máy hút mùi Fagor: Thương hiệu có xuất xứ từ Tây Ban Nha, các sản phẩm Fagor thường có giá thành khá cao với ưu thế là thương hiệu lâu năm, Fagor đặc biệt được biết đến với công nghệ tạo Ozon  – Tuy nhiên hiện nay Fagor đã phá sản nên bạn cần cân nhắc khi mua sản phẩm này.

Máy hút mùi Benza: Là thương hiệu máy hút mùi nhập khẩu Tây Ban Nha, ưu điểm của dòng máy này là giá thành tốt, có tính năng cảm biến nồng độ khói và tính năng điều khiển từ xa.

Những thông tin cơ bản trên phần nào giúp bạn có những cái nhìn và kinh nghiệm hay để chọn mua máy hút mùi tốt nhất và ưng ý nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét