Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Máy rửa bát nào tốt nhất bây giờ?

Máy rửa bát được rất nhiều chị em yêu thích vì tính tiện dụng của nó. Máy rửa bát bảo vệ làn da tay, giúp tiết kiệm thời gian dành cho công việc nội trợ mỗi ngày. Nhưng giữa rất nhiều thương hiệu có máy rửa bát thì bạn nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Bếp An Thịnh xin chia sẽ một vài đặc điểm để giúp bạn trả lời cho câu hỏi trên.

Công suất của máy, mọi mẫu máy rửa bát đều có chế độ rửa bằng nước nóng, nhưng nhiệt độ nước có thể đạt được của các mẫu máy là khác nhau. Nhiệt độ cao nhất mà máy rửa bát tốt có thể đạt tới là 75 độ C. Ở mức nhiệt này, nước của máy rửa bát có thể khử sạch hết khuẩn cho bát đĩa. Máy rửa bát của Munchen có thể đạt tới mức nhiệt này. Nhờ hệ thống thanh đốt siêu bền của hệ thống làm nóng, bên ngoài thanh đốt được tráng bạc làm tăng độ bền thanh đốt.

Một chiếc máy rửa bát tốt phải đảm bảo khi hoạt động máy có độ ồn thấp, độ ồn trung bình của một chiếc máy rửa bát khi hoạt động thường có độ ồn trên 50db, một số ít mẫu máy có độ ồn dưới 50 db như máy rửa bát của Bosch, máy rửa bát của Munchen.

máy rửa bát Munchen
máy rửa bát Munchen

Để thuận lợi hơn cho quá trình sử dụng, những máy rửa bát tốt còn có thể thay đổi khoảng cách giữa hai giá chứa bát đĩa nhằm giúp người dùng chủ động hơn trong quá trình nấu nướng và rửa sạch đồ dùng. Cả máy rửa bát của Bosch và của Munchen đều có tích hợp tính năng này.

Những mẫu máy rửa bát có vỏ ngoài làm bằng inox có độ sáng bóng cao và chống oxy hóa tốt hơn bởi vậy giá thành của những mẫu máy rửa bát có vỏ bọc ngoài bằng inox bao giờ cũng có giá cao hơn từ 3 đến 5 triệu so với máy rửa bát có vỏ bọc ngoài bằng thép phủ sơn tĩnh điện mặc dù các hai mẫu có thiết kế kiểu dáng và chức năng như nhau. Munchen có hai mẫu máy rửa bát, một loại 6 bộ và một loại 12 bộ đều được bọc bên ngoài bằng inox sáng bóng.
   
Máy rửa bát Munchen có thiết kế thêm một khoang riêng để chứa đũa, thìa, dao, dĩa. Phía trên khoang này còn có thêm một cánh quạt phụ giúp đưa nước tới mọi nơi trên giá chứa. Ngoài ra, ở hình thức bên ngoài của máy rửa bát cũng quyết định nhiều đến độ bền của máy, bởi thế nó cũng quyết định đến giá bán của từng mẫu máy. 

Máy rửa bát nào tốt sẽ có đầy đủ những đặc điểm kể trên. Hiện nay các thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu từ châu Âu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhát, trong đó có hai hãng nổi bật là Bosch và Munchen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét