Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Máy hút mùi Cata - một lựa chọn khôn thể bỏ qua

Cata là thương hiệu khá quan thuộc với nhiều người nội trợ. May hút mùi của hãng là sản phẩm hàng đầu trên thị trường thiết bị bếp ngày nay. Hãy cùng Bếp An Thịnh điểm qua những thông tin về máy hút mùi này nhé.


Những dạng máy hút mùi Cata

Dạng kính cong: Đây là thiết kế dành riêng cho những căn bếp rộng và thoáng. Máy hút mùi kính cong Cata có công suất hút lên đến 1200m3/h, độ ồn dưới 50db. Đây là thiết kế có nút điều khiển dạng cơ mềm hoăc điện tử với 3 mức công suất giúp chị em có thể dễ dàng điều chỉnh mức công suất mong muốn. Thiết kế tấm lưới lọc hợp kim gồm nhiều lớp giúp bảo vệ động cơ bên trong một cách tuyệt đối. Tấm lưới lọc này bạn có thể tháo rời để dễ dàng cho việc vệ sinh. Nếu đã dùng máy hút mùi Cata CGLASS700, CGLASS900… bạn sẽ thấy được ưu điểm của dòng sản phẩm này.



Dạng âm tủ: Đây là kiểu máy hút mùi hiện đại nhất ngày nay. Với dáng âm tủ, máy có thiết kế mỏng và hiện đại dành cho những căn bếp có diện tích nhỏ, có tính thẩm mỹ cao. Thường các loại máy này được lắp đồng bộ với tủ bếp. Đây là loại máy hút mùi dùng cho không gian bếp nhỏ, nó rất gọn gàng. Máy hút mùi âm tủ Cata có thể sử dụng cả hai phương thức khử mùi trực tiếp và tuần hoàn để phù hợp cho mọi không gian bếp. Chỉ cần một động tác kéo trượt có thể sử dụng máy hút mùi Cata một cách thuận lợi. Máy hút mùi âm tủ cata có kích thước cơ bản: 60cm, 70cm.

Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về bếp từ Bosch PIM611B18E
máy hút mùi cata
máy hút mùi cata

Dạng cổ điển: Máy hút mùi cổ điển Cata được thiết kế nhỏ gọn có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian bếp nhỏ. Máy hút mùi cổ điển của Cata có công suất hút lớn lên đến 650m3/h , nhưng độ ồn của máy lại rất thấp chỉ dưới 50db.

Những đặc điểm của máy hút mùi Cata

Thiết kế ít chi tiết: nếu bạn chú ý một chút thì có thể thấy các máy hút mùi của Cata cũng giống như bếp từ của họ khá ít chi tiêt nút, tối giản tỏng quá trình sử dụng. Ví dụ mẫu Cata Gamma 700 VL3 không cần nút tắt mà chính nút bật là nút tắt nên rất đẹp (Simple) trông rất sang trọng cho căn bếp.


Độ ồn thấp: nhờ khả năng phân chia mức công suất 1,2,3 phù hợp mà ở các tốc độ nhỏ máy hút mùi của hãng gần như không thể nghe thấy tiếng ồn, ngoài ra nhờ có một công nghệ di chuyển động cơ cho phép bạn tạo ra một sản phẩm có độ ồn cực thấp.


Máy được chế tạo chắc chắn: bạn có thể kiểm tra các sản phẩm máy hút mùi của hãng so với các sản phẩm máy hút mùi khác đang có trên thị trường có thể thấy thiết kế, gia công máy khá tốt.

Công suất động cơ lớn: sản phẩm khử mùi Cata thường được trang bị động cơ mạnh hơn hẳn những thương hiệu Việt khác được sản xuất tại Trung Quốc, đặc biệt với động cơ 240W cho phép Cata trở thành một trong những hãng có khả năng hút thực tế cao nhất.

Tiết kiệm năng lượng: Cata luôn cố gắng để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và đem đến một cuộc sống xanh, bảo vệ môi trường.

Vật liệu chống bám bẩn: thuông thường Cata sử dụng Duralum cho máy cổ điển và các loại inox mài mờ cho máy hút mùi kính cong để cho sản phẩm trông sáng và sạch sẽ.

Bêncạnh máy hút mùi, Cata còn có các sản phẩm nổi tiếng khác như bếp từ, bếp điện từ,...được sử dụng khá phổ biến.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét