Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Bạn đã biết về bếp ga kết hợp từ ?

Bạn có thể đã quen thuộc với khái niệm bếp ga hay bếp từ, Tuy nhiên, bếp ga kết hợp từ thì nghe thực sự là rất mới mẻ. Hôm nay, hãy cũng Bếp An Thịnh tìm hiểu về loại bếp đặc biệt này nhé.

Ngay từ tên gọi chúng ta sẽ nghĩ ngay đến 1 chiếc bếp có cả bếp ga và bếp từ. Đúng vậy đây chính là dòng bếp kết hợp giữ bếp từ và bếp ga tức là bếp dùng cả điện để đung nấu và dùng cả ga để đun nấu.


Bếp ga kết hợp từ là dòng sản phẩm bếp kết hợp có thể là 1 bếp ga kết hợp 1 bếp từ, hoặc là 2 bếp ga kết hợp với 1 bếp  từ... Bếp có kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, thêm nhiều chức năng mới dễ sử dụng, tiện lợi.

Bếp từ có khả năng đun nấu nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm chi phí hơn. Không ít bạn muốn chuyển hẳn sang bếp từ dùng nhưng vẫn còn tâm lý e ngại rằng: khi mất điện thì đun nấu bằng gì, Rồi nồi xoong cũ vứt đi thì phí hay là nấu bếp từ chỉ nhanh thôi còn nấu vị không ngon bằng bếp ga, … còn rất nhiều băn khoăn xung quang.

Xem thêm: Bếp từ của Nhật loại nào tốt


  bếp ga kết hợp từ
bếp ga kết hợp từ

Giải pháp mà không ít gia đình đã sử dụng cho những  ngại trên chính là sử dụng cả bếp từ và bếp ga. Sử dụng bếp ga kết hợp từ đồng nghĩa với việc trên cùng 1 bếp bạn sẽ sử dụng cả điện và cả ga để đung nấu. Khi bạn sử dụng bếp ga từ kết hợp bạn sẽ không phải thay toàn bộ nồi xoong cũ nữa thay vào đó bạn chỉ cần 1 bộ nồi mới dành cho bếp từ là đủ dùng. Bạn sẽ đun nấu nhanh tiết kiệm hơn, mát hơn khi dùng bên bếp từ.

Tuy vậy cũng không ít người tiêu dùng lo ngại rằng việc dùng bếp như vậy thì không đảm bảo sự an toàn bởi bếp có cả ga lẫn điện. Về điều này thì bạn có thể yên tâm rằng đôi với tất cả các model bếp kết hợp ga từ đều có hệ thống nối ga riêng và đường dây điện cho bếp từ riêng, điều khiển riêng biệt cho nên khá an toàn.

Một lưu ý nhỏ đó là nếu bạn quyết định sử dụng dòng bếp này để được an toàn hơn nữa thì bạn nên chú ý thường xuyên kiểm tra đường dây điện và dây ga xem có bị hở hay chuột cắn ở đâu không để có biện pháp xử lý luôn tránh gây rò rỉ. Dây ga, van ga cũng nên thay định kỳ 2-4 năm/1 lần để đảm độ an toàn cao.

Thị trường ngày nay có đa dạng các loại bếp nấu dành cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. Việc sử dụng bếp từ, bếp điện từ, bếp ga hay bếp ga kết hợp từ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn một sản phẩm nào nhé bằng cách truy cập vào địa chỉ http://beptuanthinh.blogspot.com/ để đọc các bài viết liên quan về bếp nấu của chúng tôi nhé.


9 nhận xét:

  1. Bài viết rất chi tiết. Bạn có thể làm thêm bài viết về các dòng sản phâm Bếp từ Teka tại Bếp Hoàng Cương không AD?

    Trả lờiXóa
  2. Tháng 9 trung thu săn sale cực khủng tại Bếp Hoàng Cương. Khuyến mại lớn cho tất cả các sản phẩm trong tháng 9 như máy hút mùi, bếp từ, lò nước, máy rửa bát, bếp ga, chậu rửa bát….tặng kèm hàng nghìn phần quà hấp dẫn. Liên hệ ngay đến Bếp Hoàng Cương để được tư vấn trực tiếp
    Thông tin liên hệ:
    Siêu thị Bếp Hoàng Cương
    Website: bephoangcuong.vn
    Email: tuvan@bephoangcuong.vn
    SĐT: (028) 6275 4162
    Địa chỉ:
    số 348 Bạch Đằng — Quận Bình Thạnh — TP HCM
    177 Nguyễn Thị Thập — Quận 7 — Thành phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  3. bếp từ chefs eh dih888 tại siêu thị bephoangcuong.vn

    Trả lờiXóa
  4. cẩm nang nhà bếp của bếp phương đông chuyên tư vấn nên mua loại bếp từ nào tốt , bếp từ giá rẻBếp từ giá rẻ

    Trả lờiXóa