Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Tại sao bếp điện từ lại được nhiều người lựa chọn?

Cuộc sống hiện đại ngày nay công nghệ phát triển từng ngày, giờ đây đun nấu đã trở nên gọn nhẹ và nhanh hơn rất nhiều. Mức độ an toàn khi sử dụng bếp cũng tăng cao, không còn lo cháy nổ nhưbếp gas vì giờ đâyđã có thêm bếp từ và bếp điện từ công nghệ cao.Trong số đó nhiều người tiêu dùng  tìm mua cho gia đình mình bếp điện từ tốt. Tại sao lại là bếp điện từ mà không phải loại bếp khác?. Hôm nay chúng ta sẽ cùng Bếp An Thịnh đi tìm câu trả lời.


Bếp điện từ cấu tạo như thế nào?

Bếp điện từ là sự kết hợp của bếp từ và bếp điện.Thường bếp điện từ sẽ có 2 lò trở lên và 1 bên là từ và 1 bên là điện. Bếp điện từ sử dụng song song 2 công nghệ đun nấu tiên tiến nhất hiện nay.

Ở bên bếp từ vẫn là sử dụng từ trường làm biến đổi các electron tạo ra masat nhiệt và làm chín thức ăn, với công nghệ này bề mặt bếp từ khoàn toàn không sinh nhiệt, thời gian đun nấu cực nhanh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì gần như bếp không hề nóng.

Ở bếp bếp điện là nguyên lý đốt nóng sợi dây mayso tạo ra nhiệt, với công nghệ này cũng giúp chúng ta giảm thiểu đc rất nhiều thời gian đun nấu và cực kỳ sạch sẽ.

Nếu bạn đang dùng bếp từ thì là quá tuyệt vời rồi, bếp có các chế độ chống tràn, tự động tắt bếp khi không dùng, tự nhận diện vùng nấu, khóa trẻ em,…. Tuy nhiên dù thông minh đến đâu thì bếp từ cũng có những hạn chế riêng, đó là xoong chảo phải là dòng xoong chuyên dụng dùng cho bếp từ, nếu bạn để xoong chảo bằng nhôm bình thường lên bếp sẽ không nhận diện được và sẽ không hoạt động.


Nếu bạn đang dùng bếp điện, bạn có thể sử dụng được tất cả các loại nồi mà bạn đang có, kể cả là nồi đất, nồi thủy tinh,… tuy nhiên với cơ chế đốt nóng dây mayso sinh nhiệt bếp điện sẽ cần một lượng lớn điện năng và tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài là điều không tránh khỏi. Vì thế dùng bếp điện có một điều bạn sẽ nhận thấy ngay đó là điện năng hao phí cao và có thể gây bỏng cho người sử dụng.

Bếp điện từ là sử kết hợp hoàn hảo của bếp từ và bếp điện, với dòng bếp điện từ bạn không phải lo lắng về các vấn đề trên nữa. Nếu bạn muốn đun tiết kiệm chỉ việc dùng xoong nồi bếp từ và đặt lên lò bếp từ và đun nấu.Nếu bạn muốn tận dùng xoong nồi cũ của gia đình thì đặt lên lò bếp điện.Với bếp điện từ bạn hoàn toàn có thể tùy biến lựa chọn việc đun bằng điện hay bằng từ.

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho những bạn đang phân vân không biết lựa chọn mua bếp điện từ hay bếp từ có được những kiến thức cơ bản và quyết định đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét