Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Có nên mua bếp từ đơn?

Bếp từ được sử dụng ở Việt Nam khoảng chục năm nay rồi, tuy vậy khi đó mới chỉ có một số hữu hạn người sử dụng, ngay nay số người sử dụng bếp từ ngày càng tăng. Một số người thắc mắc không biết bếp từ có an toàn không và sử dung có ổn định cũng như tiết kiệm điện không?

Sau đây là một số câu trả lời cho câu hỏi có nên mua bếp từ/ bếp từ đơn?

Bếp từ tiết kiệm điện, không khói, không nóng, không khí thải và đặc biệt là nấu ăn rất nhanh. Bạn cũng biết thời gian là vàng bạc nên nấu ăn nhanh vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian lại không bị khó chịu khi phải nấu ăn lâu trong nhà bếp. đặc biệt là món lẩu hay các món nhúng  cần nước thật sôi, thật nhanh thì món ăn mói ngon, điểm này bếp từ là số một.




Bếp từ đơn tiện dụng, dễ di chuyển để nấu các món ăn: lẩu, nướng.

Thừa hưởng đặc điểm của bếp từ cộng thêm được thiết kế gọn nhẹ chỉ có một vùng nấu nên bếp từ đơn dễ di chuyển giúp bạn làm món lẩu ngon cho gia đình thưởng thức. thỉnh thoảng bạn cần “đổi gió” mang đồ ra sân vườn nấu ăn cho vui thì bếp từ đơn lúc này phát huy sở trường của mình, tất nhiên bạn có thể vác cái bếp ga và bình lớn hay nguyên bộ bếp từ lớn với 2,3 vùng nấu nhưng sẽ rất nặng phải không nào?

Bếp từ đơn giá rẻ nhưng sang trọng với kiểu dáng đẹp, nhiều chức năng nấu, bền bỉ.

Với giá bếp thuộc phân khúc phổ thông, chỉ trên dưới 1 triệu đồng nhưng bạn có thể sở hữu chiếc bếp hiện đại, đẹp và có thể sử dụng tốt trong nhiều năm thì có nên mua bếp từ đơn không nhỉ?

Bếp từ đơn an toàn hơn các loại bếp ga, bếp cồn.

Quả thực vậy, với công nghệ dùng từ trường làm nóng đáy nồi, chỉ làm nóng nồi mà không làm nóng môi trường xung quanh, không có khí thải, không khói, không lửa nên bếp từ vượt trội về độ an toàn so với các bếp kể trên. Cùng cách thức hoạt động này, bếp từ có thể tiết kiệm khá nhiều tiền điện hàng tháng cho bạn nữa

Lời kết: trên đây chỉ là một số ưu điểm mà bếp từ mang lại giúp bạn phần nào trong việc giải quyết câu hỏi “có nên mua bếp từ đơn?” tất nhiên chúng tôi chỉ đưa ra lời khuyên, câu trả lời cuối cũng vẫ thuộc về bạn, chúc bạn mua được bếp tốt làm ấm áp tổ ấm của gia đình bạn.

Xem thêm các bài viết khác tại: http://beptuanthinh.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét