Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Lò nướng âm tủ và lò nướng để bàn nên chọn loại nào?

Lò nướng có đa dạng các loại khác nhau cả về dung tích và ở nhiều chức năng khác. Nếu gia đình bạn đang có ý định mua lò nướng thì vài điều chia sẽ dưới đây của Bếp An Thịnh sẽ giúp bạn chọn lò nướng hữu ích nhé.

Lò nướng để bàn

Lò nướng để bàn rất phong phú về dung tích tính năng và đa chức năng nướng chuyên hơn so với lò vi sóng. Thị trường Lò nướng này khá phổ biến được bán rộng rãi tại các cửa hàng đồ gia dụng và các siêu thị điện máy với mức giá khá rẻ chỉ từ khoảng 700.000 đồng trở lên, trong đó có khá nhiều model phổ thông nằm trong khoảng 1,2 - 1,5 triệu đồng.

Lò để bàn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong bếp nên tính di động cao hơn và cũng rất tiện dụng khác với phải đặt cố định như tủ âm. Tuy giá rẻ và dễ di chuyển nhưng lò nướng để bàn có một nhược điểm chung là nhiệt độ kém ổn định hơn so với lò âm tủ vì sử dụng hệ thống cửa cách nhiệt được tối giản để giảm giá thành sản xuất.



Lò nướng âm tủ

Đây là loại lò được gắn cố định vào tủ bếp ở căn bếp nhà bạn, khi gắn vào khoang tủ sẽ chỉ nhìn thấy mặt trước của lò nên rất gọn gàng và đẹp mắt thuận tiện sử dụng. Lò nướng âm tủ là loại lò nướng thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất với mức giá từ 15 triệu đồng trở lên với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Malloca, Fagor, Bosch, Nardi và Teka và luôn được nhập khẩu nguyên chiếc. 

Một số hãng sản xuất đồ gia dụng xuất xứ châu Âu như Fagor (Tây Ban Nha) chỉ sản xuất riêng lò nướng âm tủ chứ không sản xuất loại lò nướng để bàn vì lò nướng âm tủ là sản phẩm rất phổ biến tại các nước phát triển đặc biệt là các nước Tây Âu.

Những thông tin hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua lò nướng phù hợp với mong muốn của  mình nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét