Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Gợi ý cho bạn loại bếp nướng điện nào tốt nhất

Bếp nướng điện ngày nay được sử dụng rất nhiều không chỉ ở những quán đồ nướng mà còn tại các hộ gia đình. Để giúp các bạn mua được bếp nướng điện tốt, Bếp An Thịnh sẽ gợi ý những loại bếp nướng điện tốt hiện nay


1. Bếp nướng điện Goldsun GR-GKY109E

Bếp nướng điện Goldsun GR-GKY109E với thiết kế lạ mắt, hình dáng giống như hình ô van rất thích hợp cho việc nướng các món ăn ngay tại nhà


Khay men chống dính sẽ là điểm đặc biệt nhất của bếp nướng điện này. Vì được làm từ chất liệu chống dính, nên thức ăn của bạn luôn chín đều, thơm ngon và không bị khét. Việc tháo lắp dễ dàng sẽ giúp vệ sinh bếp dễ dàng.

Điểm khác biệt là ngoài khay nướng chính trên mặt bếp, còn có 8 khay nướng phụ ở dưới, giúp bạn có nhiều không gian nướng cùng các món phụ và món chính.

Giá thành của bếp này xấp xỉ với bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1400 ở trên, phù hợp với mọi gia đình. 

2. Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1400

Bếp nướng màu đen với thiết kế khá tiện lợi cho việc sử dụng. Đây là sản phẩm đang được nhiều người mua sắm tin dùng với rất nhiều lời nhận xét tốt.



Với công suất 1400W cùng chế độ ngắt điện tự động khi nhiệt quá cao sẽ giúp bạn tạo ra nhiều món ăn ngon và đảm bảo an toàn cho gia đình sử dụng. Ngoài nướng thịt bạn còn có thể nướng bánh hay các món ăn khác một cách hiệu quả.

Lớp chống dính trên mặt bếp nướng sẽ giúp mọi món nướng đều chín vàng, không bị khét và dễ dàng cho việc lau chùi dầu mỡ sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, điểm khá hay của sản phẩm này là tay cầm cách nhiệt, giúp bạn di chuyển bếp nướng điện dễ dàng mà không sợ nóng.

Giá thành của bếp nướng điện này thuộc khoảng giá tầm trung. Bạn có thể mua được ngay tại trang mua sắm Lazada với mức giá ưu đãi nhất dành cho bạn.


3. Bếp nướng điện Mega Star DSA4832

Đây là một sản phẩm có thiết kế khác hoàn toàn so với hai sản phẩm trên – Thiết kế một bên là các rãnh nướng, một bên là mặt trơn phẳng sẽ giúp bạn làm được nhiều món hơn ngoài việc nướng.

Bên cạnh nướng, bạn có thể dùng mặt trơn phẳng để chiên hay đặt nồi lẩu lên trên mặt, từ đó bạn có thể thưởng thức thêm được nhiều món ngon chỉ từ 1 loại bếp. Bế có khay hứng mỡ sẽ giúp bạn loại bỏ dầu mỡ thừa.

Đặc biệt là bếp có 5 lớp chống dính, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng mà không lo thức ăn bị khét cùng với bộ chống giật sẽ giúp sản phẩm luôn vững vàng trong khi nướng.

Giá thành của bếp nướng này đắt nhất trong 3 loại bếp mình vừa nêu ra nhưng chính chất lượng và điểm nổi trội mà mình vừa nêu trên, mình tin rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi dùng sản phẩm này.

Với gợi ý cho bạn loại bếp nướng điện nào tốt nhất trên hy vọng sẽ giúp bạn có
 được nhiều món ăn ngon cho cả gia đình mình với bếp nướng bằng điện tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét