Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Hướng dẫn bạn các chức năng nấu của bếp từ

Bếp từ là thiết bị quen thuộc ngày nay trong các gia đình Việt hiện đại với những chức năng mang lại bữa cơm ngon cho mọi tổ ấm. Song mỗi chức năng của bếp từ thì lại có những công dụng khác nhau mà chưa chắc ai cũng biết dùng đúng cách. Sau đây  Bếp An Thịnh  xin hướng dẫn cách sử dụng các chức năng của bếp từ để giúp cho việc nấu nướng của các chị em hiệu quả hơn nhé.

Chức năng đun nước: Chức năng này luôn mặc định ở công suất 2000W và tự động ngắt với thời gian 30 phút. Nhấn phím chức năng đun nước đèn sẽ sáng và hiển thị, khi sử dụng bạn có thể thay đổi nhiệt Tăng – Giảm tùy theo lượng nước cần nấu.

Chức năng nấu: Khi lựa chọn chức năng nấu, bếp sẽ rơi vào trạng thái tự động điều chỉnh công suất ở mức 800W – 200W, sau đó ở trạng thái giữ ấm.

Chức năng nướng: Hiện nay trên thị trường có một số loại bếp từ có chức năng nướng, giúp bạn có thể chế biến món nướng đơn giản thơm ngon cho gia đình. Ở chức năng này bạn cũng có thể sử dụng phí Tăng – Giảm nhiệt độ tùy thuộc vào thực phẩm nướng. Khi sử dụng chức năng nướng của bếp từ, bạn nên chú ý không để thực phẩm trực tiếp lên mặt bếp mà nên để trên vỉ than bằng sắt hoặc inox.




Chức năng nấu lẩu: Chức năng này được sử dụng rất nhiều, chỉ cần chuẩn bị nồi lẩu, đặt lên bếp nhấn chức năng lẩu, đèn ở chức năng này sẽ hiển thị, khi dùng chức năng nấu lẩu bạn nên điều chỉnh nhiệt độ tăng – giảm – giữ ấm trong quá trình nấu.

Chức năng hầm: Nhấn phím  “PORRIDGE” đèn hiển thị, bếp rơi vào trạng thái tự động điều chỉnh công suất trong 30 phút, sau đó bếp sẽ trọng trạng thái giữ ấm.

Chức năng hẹn giờ: Chức năng này giúp bạn có thể điều chỉnh quá trình nấu nướng của mình rất tiện lợi khi bạn đang làm việc khác trong quá trình nấu nướng.

Chọn phím Đặt giờ, nhấn phím “+” thời gian đặt giờ tăng thêm 1 phút, ấn phím “–” tăng thêm 1 giờ, thời gian Hẹn giờ có thể điều chỉnh trong phạm vi từ 00:00 – 23:00. Sau khi Hẹn giờ, bếp sẽ tự động khởi động chức năng tự động đã được chọn.

Mong rằng với những cách sử dụng những chức năng nấu của bếp từ  trên sẽ giúp bạn dùng bếp từ hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất và mang đến nhiều món ăn thơm ngon. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét