Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Hướng dẫn mua bếp từ tốt, giá rẻ cho gia đình bạn

Thị trường bếp từ ngày càng sôi động khi xu hướng chuyển từ bếp ga sang bếp từ để sử dụng ngày càng nhiều. Với mục đihcs giúp bạ chọn mua được một sản phẩm tốt nhất, Bếp An Thịnh sẽ hướng dẫn mua bếp từ tốt, giá rẻ đến cho bạn.

Với những tiến bộ mới về công nghệ, sự tiện dụng và an toàn, bếp từ nổi lên như là lựa chọn hấp dẫn để thay thế bếp gas trong căn bếp gia đình. Nhưng để chọn lựa được một chiếc bếp từ đảm bảo chất lượng và có giá cả phải chăng nhất không phải là việc dễ dàng với số lượng thương bếp từ vô cùng phong phú trên thị trường hiện nay. Vậy cần chú ý điều gì khi chọn mua một sản phẩm bếp từ giá rẻ cho gia đình mình?

1, Một số điều bạn không thể bỏ qua khi mua bếp từ

  * Kiểm tra công suất đường điện và cầu chì/automat:Công suất ổ điện lớn hơn, bếp từ sẽ nấu nhanh hơn . Một lò từ siêu tốc công suất 3700 W sẽ đun sôi nước nhanh hơn một bếp gas công suất 5000W. Tốt nhất hãy đi riêng một đường điện chuyên dụng cho bộ bếp từ của bạn.

   * Kiểm tra và làm quen với bộ điều khiển của bếp từ. Hệ thống điều khiển tốt phải trực quan, dễ hiểu, với số lượng mức điều khiển và tính năng lớn. Tính năng khóa an toàn cũng rất cần thiết và tiện lợi nếu nhà bạn có trẻ em, hay vật nuôi, tránh trường hợp vô tình bật bếp gây nguy hiểm

Xem thêm: 

   * Xem lại bộ nồi và chảo của bạn. Nồi và chảo phải có đáy sắt từ với độ dày đảm bảo. Cách thử nghiệm tốt nhất là dùng một miếng nam châm, nếu nam châm dính chặt nồi không bị rơi ra là hoàn toàn yên tâm. Các bộ nồi cao cấp bằng Inox nhiều đáy là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn cần chú ý cả kích thước của nồi. Hãy chắc chắn rằng lò nấu có đường kính bằng với đáy chiếc nồi lớn nhất của bạn. Bếp từ hoạt động tốt khi đáy nồi nhỏ hơn lò bếp, nhưng nếu ngược lại thì không ổn.


    * Nghiên cứu hướng dẫn lắp đặt: Chú ý để bàn bếp được khoét đúng kích thước đặt bếp. Phải có đủ không gian ở dưới bàn bép để cho bếp có thể tỏa nhiệt. Lưu ý đến cả sức nặng của bếp cùng với nồi nấu khi đặt lên bàn bếp.

   * Lưu ý đến bề mặt bếp: Mặt bếp sáng bóng rất đẹp, rất hấp dẫn, nhưng cũng dễ bộc lộ những khiếm khuyết sau thời gian sử dụng. Nếu có thể, hãy lựa chọn những mặt bếp có hoa văn. Tuy mặt bếp từ cao cấp sẽ sử dụng những loại kính chịu lựa, chịu nhiệt tốt nhất nhưng vẫn có thể vỡ. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và chỉ dẫn của nhà sản xuất. Khi lau chùi thì nên sử dụng những hoạt chất nhẹ và dụng cụ tẩy rửa mềm

2, Xem xét giấy tờ bảo hành và dịch vụ hậu mãi của sản phẩm do nhà phân phối cung cấp

     * Bếp từ chính hãng thường có thời gian bảo hành tốt, bạn nên gọi điện ngay vào số điện thoại trên sổ bảo hành để biết mình sẽ bảo hành bếp ở đâu, có đúng với thông tin từ người bán hàng không.

    * Bạn kiểm tra giấy tờ bảo hành xem có đúng với bếp không. Các sản phẩm bếp từ luôn có giấy bảo hành chính hãng của công ty, đóng dấu đỏ. 

Hướng dẫn mua bếp từ tốt, giá rẻ trên đây là những kinh nghiệm hay được nhiều người áp dụng. Chúng tôi tin rằng, bạn sẽ chọn được chếc bếp ưng ý cho gia đình mình trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét