Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mua chậu rửa bát cao cấp bằng thép mà không lo gỉ

Để mua được một chiếc chậu rửa bát cao cấp không gỉ, các bạn có thể thám khảo bài viết dưới đây của chúng tôi với những kinh nghiệm quý báu trong việc chọn mua thiết bị nhà bếp này.

Kích thước của chậu

Quyết định bởi kích thước là tạo được một không gian đồng nhất trong nhà bếp. Nhìn chung, giá càng cao thì mẫu mã cầu kỳ và nhiều tiện ích tích hợp trong cùng một sản phẩm như khay cắm dao, hộc chứa rác,… nhưng người tiêu dùng trong việc lựa chọn nên chọn loại chậu sử dụng phù hợp cho mục đích của mình như trong nhà ở, quán ăn, nhà hàng, công cộng, bệnh viện…

Cân trọng lượng

Thành phần chính sản xuất ra chậu là tấm thép. Thép không gỉ là một hợp kim của trọng lực thép là 7,87 , trong đó có chứa niken, crôm và các kim loại nặng khác, tỷ lệ các kim loại nặng hơn thép là lớn, vì vậy trọng lượng tương đối nặng (tất nhiên, cũng đề cập đến độ dày tấm). Nếu nó là thép không gỉ chất lượng, niken, crôm và các thành phần khác trên một tỷ lệ nhỏ của ánh sáng.

So với độ dày

Độ dày bồn rửa rất quan trọng, hiện nay trên thị trường chủ yếu là 0,8-1,2 mm dựa. Lựa chọn chậu loại này thì chống được sự ăn mòn và không bị biến dạng khi bị va đập mạnh, chống rung và chống ồn.  Kết cấu vững vàng và cứng cáp hơn




So với độ sâu

Độ sâu của bồn rửa cũng là một yếu tố quan trọng liên quan đến giá của nó.  Độ sâu giúp cho dung  tích chứa được nhiều nhưng nếu loại chậu quá rộng và cộng thêm độ sâu nữa thì khi sử dụng sẽ bất tiện trong quá trình xả nước (đợi lâu), vì vậy nên cân nhắc thật kỹ về kích thước so với chiều sâu của chậu. Cụ thể, độ sâu 200 – 220 mm là tốt, điều này có thể có hiệu quả ngăn chặn các giọt nước bắn tung tóe nước, trong khi độ sâu thông thường thì 180mm, đây cũng là yếu tố quyết định sản phẩm chậu rửa nhập khẩu cao cấp hơn chậu rửa thông thường

Nhìn vào các phụ kiện

Phụ kiện liên quan trực tiếp đến chi phí bảo trì trong tương lai là tốt hay xấu, ống kín nước, ăn mòn là một yếu tố quyết định lớn cho sự rò rỉ, bề mặt thoát nước phải bóng mới chống bị ăn mòn và thoát nước nhanh. Thiết bị chống tràn phải có để chống nước tràn, Độ cong của bộ xả phải có hoặc bầu lọc phải giữ được nước để chống hôi.

Quy trình Tỷ lệ

Quy trình sản xuất cũng liên quan đến giá cả. chậu rửa chén bằng thép không gỉ sản xuất với công nghệ hiện đại như bằng phương pháp hàn và đúc nguyên vẹn. Chúng ta đã thấy một số thương hiệu xuất hiện cùng một kích thước, nhưng giá cả rất khác nhau. Không chỉ là những yếu tố vật chất, mà còn là chi phí của công nghệ.

Quy trình xử lý bề mặt ảnh hưởng đến kết quả và điểm số. Loại sử dụng các quá trình xử lý bề mặt bồn rửa, chẳng hạn như chải (mờ), điện (bạc ngọc trai), đánh bóng, …, giá cũng khác nhau. Quá trình xử lý bằng Chải ( mờ ) là bản chất thực sự của thép không gỉ, bồn rửa bề mặt satin sau khi sử dụng kéo dài, luôn luôn sáng như mới, thêm sang trọng.

Điện phân (bạc ngọc trai) sau khi xử lý trông cấp cao hơn, nhưng quá trình này là tốt hay xấu là không dễ dàng để xác định, ví dụ như chỉ trong bề mặt phủ một lớp sản phẩm mạ bạc, hiệu suất thực tế không phải là như bồn rửa bằng thép không gỉ bình thường. Hiện vẽ và xử lý bề mặt bằng điện là lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm các bài viết hay về chậu rửa bát tại http://beptuanthinh.blogspot.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét