Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Những mẹo hay phân biệt bếp từ thật và bếp từ giả

Bếp từ thật – giả là băn khoăn  và lo lắng của rất nhiều người khi muốn lựa mua cho gia đình mình một chiếc bếp từ chất lượng bởi giá thành của một chiếc bếp từ không phải là rẻ, nhất là khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại bếp làm giả gây khó khăn cho người tiêu dùng.

Bài viết dưới đây Bếp An Thịnh  xin chia sẻ cùng các bạn một số mẹo hay phân biệt bếp từ thật và bếp từ giả để giúp bạn tránh mua phải hàng giả kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự an toàn của gia đình mình.


– Phân biệt qua nút cảm ứng: Các nút cảm ứng ở bếp điện từ thật thường được in sâu vào trong mặt kính tránh hiện tượng sử dụng một thời gian các chữ trên mặt kính bị phai, còn bếp giả thì các nút điều khiển thường được dán vào, hoặc in sơ sài lên bề mặt và rất bị dễ bong, tróc, bị mờ đi chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.



Bạn có thể quan tâm: 5 nguyên tắc vàng để sử dụng bếp ga an toàn

Không chỉ vậy ở bếp từ thật các nút cảm ứng bật rất nhạy chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều khiển được, còn bếp giả nút cảm ứng thường có lệnh xử lý không chính x

– Phân biệt qua bề mặt bếp: Bếp từ chính hãng bề mặt bếp thường được thiết kế sáng bóng, bên dưới có cánh quạt tản nhiệt. Còn bếp từ giả kém chất lượng mặt kính bếp đục không sắc nét dùng một thời gian sẽ bị nứt hay các nút cảm ứng bị liệt hoàn toàn không sử dụng được.
ác.

– Chọn đại lý chính hãng: Khi chọn mua bếp từ chất lượng nên chọn những địa chỉ phân phối chính hãng để yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành sản phẩm để tránh mua phải bếp từ giả.

Ngoài ra khi mua bếp cần phải có giấy bảo hành chính hãng của công ty, và tem độc quyền phân phối của hãng. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng như thời gian bảo hành dài hạn cho sản phẩm.

Với những kinh nghiệm và chia sẻ trên, Bếp An Thịnh thực sự mong rằng bạn sẽ chọn cho mình được chiếc bếp không chỉ chất lượng mà còn phù hợp cho căn bếp nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét