Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Với 4 bước sau bếp từ Canzy giá rẻ sẽ sạch bong

Có nhiều cách để vệ sinh bếp từ khác nhau. Với sản phẩm bếp từ Lorca giá rẻ, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 cách vệ sinh vô cùng đơn giản như sau:
Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng

Đối với những vết bẩn khó làm sạch người sử dụng cần dùng các chất dung dịch chuyên dụng cho bếp từ Lorca giá rẻ. Loại dung dịch tẩy rửa này được bán ở rất nhiều tại các cửa hàng nước tẩy rửa và siêu thị bếp từ

 Những bước chi tiết để vệ sinh mặt kính bếp như sau:

- bạn xịt một lượng nhỏ chất tấy chuyên dụng lên trên mặt kính bếp từ sau đó hãy xoa đều dung dịch lên khắp mặt kính.

- Cần chờ tầm 5 phút, chất tấy này sẽ tạo thành bọt, bông và hơi khô.

- Sau cùng, chị em nội trợ chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm bằng vải cotton để lau sạch mặt kính. Nếu mặt bếp chưa sạch, người dùng xịt một lượng nhỏ dung dịch có thể lập lại các bước trên

Sử dụng dung dịch tẩy rửa tự nhiên

chị em nội trợ có thể không cần phải mua những loại chất tấy đắt tiền nữa, thay vào đó các bạn hãy tự pha chế nước tẩy cho mình đơn giản chỉ với baking soda, nước chanh và giấm trắng.



Dùng baking soda: bạn hòa đều banking soda vào trong nước với tỉ lệ 2:1, sau đó đổ hỗn hợp này lên trên mặt bếp và đợi khoảng 15 phút sau đó lấy khăn mềm lau lại mặt bếp là xong.

Dùng nước chanh hay là giấm trắng: Trước tiên, người sử dụng cần phải pha loãng nước chanh hay là giấm trắng cùng với nước ấm theo tỉ lệ là 1:1:1 rồi cho chúng vào trong bình xịt. Sau đó, các bạn chỉ cần xịt dung dịch này lên các vết bẩn ở trên mặt bếp từ Lorca nhập khẩu rồi hãy lau sạch chúng.

Sử dụng dao chuyên dụng làm sạch vệ sinh mặt kính bếp 


Khi cả dùng dung dịch đẩy trên đều chưa thể làm sạch được vết bẩn bám trên bếp từ Lorca chính hãng, chị em nội trợ cần phải dùng tới dao vệ sinh. Đây là một loại dụng cụ chuyên dụng dùng để loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, người sử dụng có thể sử dụng dao vệ sinh để cạo sạch đi những vết bẩm rồi hãy lau lại chúng cho sạch sau.

Lưu ý trước khi vệ sinh mặt kính bếp từ

Trước khi vệ sinh bếp từ Lorca hay là bếp từ Napoliz giá rẻ và sản phẩm bếp từ Arber chính hãng các bạn cần phải chắc chắn rằng dây điện đã được rút ra khỏi ổ và mặt kính đã nguội. Khi mặt bếp từ Lorca hiện đại còn nóng, người tiêu dùng tuyệt đối không được xịt bất kì chất tấy nào lên trên vì điều đó không những sẽ không làm sạch được mặt bếp mà nó còn làm cho mặt bếp trở nên khó vệ sinh hơn.
Khi sử dụng dao vệ sinh người dùng cần phải thật cẩn thận, tránh để làm trầy xước mặt kính làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc bếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét