Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Mẹo vệ sinh bếp từ Napoliz chính hãng kiểu dáng âm tủ

Mua bếp từ Napoliz chính hãng bạn cần chi ra 1 số tiền không nhỏ và dĩ nhiên bạn luôn muốn bếp từ cao cấp của mình trông thật cũ kỹ cũng như dễ hỏng. Chính vì vậy, làm sạch bếp từ thường xuyên không những giúp bếp sạch mà còn giúp bếp kéo dài chất lượng.

 Muốn cọ rửa cần tắt bếp, chờ bếp nguội hẳn

Đun nấu xong, bạn nên chờ bếp hết nóng hoàn toàn mới nên làm sạch bếp để đảm bảo bề mặt của bếp không bị sốc nhiệt và người dùng không bị nóng hoặc thậm chí bị phỏng.

Chuẩn bị chất tẩy rửa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại chất tẩy rửa cho bếp từ Napoliz nhập khẩu và rất dễ mua hay là thậm chí người sử dụng có thể tận dụng chất có sẵn hàng ngày trong tủ lạnh nhà mình để cọ rửa sản phẩm. Trong thời gian chờ bếp nguội, người nội trợ có thể chuẩn bị một trong những chất tẩy rửa sau:

- Dung dịch vệ sinh chuyên dụng (có bán ở các đại lý bếp từ của thương hiệu Napoliz)



- Nước cơm

- Nước rửa chén thông thường pha loãng với nước tỉ lệ 1:1

- Nước cốt chanh: Sử dụng 1 - 2 quả chanh để đạt hiệu quả tốt nhất

-  Giấm

Vệ sinh bề mặt bếp

bếp từ Napoliz giá rẻ có kiểu dáng âm tủ chỉ có phần mặt bếp ở ngoài, vì đó chị em nội trợ chỉ cần vệ sinh mặt kính là đủ.

- Với nước cơm thì người nội trợ dùng khăn thấm một ít nước cơm cần nhớ là còn ấm thoa đều lên mặt bếp rồi sau đó chờ cho nước cơm nguội hẳn thì lấy khăn ẩm nhẹ nhàng chùi mặt bếp. Nước cơm sẽ có tác dụng lấy đi các vết dầu mỡ bắt trên bề mặt bếp.

- Nước cốt chanh hoặc là giấm làm sạch tương tự như nước cơm đó là người mua hàng dùng khăn mềm thấm nước cốt chanh vào hoặc là giấm rồi cọ lên bề mặt bếp từ Napoliz cao cấp .

- nước rửa chén bình thường hay là nước tẩy rửa chuyên dụng: Đối với các  chất bẩn nhỏ hoặc là mờ hoặc là chất bẩn mới thì bạn chỉ cần cho ít dung dịch này lên bề mặt bếp, tuyệt đối không để nước chảy vào trong bếp. Sau cùng, sử dụng khăn lau sạch và lau nhiều lần đến khi hết xà phòng trên bếp.

Lau khô mặt bếp

Sau khi làm sạch dầu mỡ thì người mua hàng nên sử dụng khăn khô lau mặt bếp thêm một lần nữa.

Những cách dễ thực hiện trên đây thì chiếc bếp từ Napoliz chính hãng của gia đình sẽ luôn sạch bóng và luôn vận hành hiệu quả, bền bỉ theo năm tháng. người mua hàng nên thường xuyên làm sạch bếp mỗi khi nấu ăn xong, tổng vệ sinh định kỳ để sản phẩm luôn đẹp như lúc mua nhé

Có thể tham khảo thêm tại http://bepanthinh.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét