Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Để bạn mua bếp từ Lorca chất lượng nhất

Để chọn mua bếp từ Lorca nhập khẩu an toàn nhất thì việc đầu tiên chị em nội trợ cần chú ý đó là linh kiện của sản phẩm có tốt hay không, có nguồn gốc ra sao?  Và dưới đây sẽ là các phương pháp phân biệt phụ kiện bếp từ bảo đảm  cho chị em nội trợ

- Mặt kính K+, là một thương hiệu của Pháp, đây cũng là loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, nhưng độ chống xước không cao. Cuối cùng là kính cường lực thường, loại kính này thì dễ bị xước, khả năng chịu nhiệt kém, khi nhiệt độ lên quá cao thì có thể bị nứt vỡ. Người dùng không nên mua các loại bếp sử dụng mặt kính này vì mặt kính này có độ bền thấp.

Theo thông thường, những loại bếp từ có linh kiện nhập khẩu từ Đức, Nhật, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hàn Quốc , Italy… thì chị em nội trợ nên ưu tiên lựa chọn, bởi bếp từ Lorca chính hãng được trang bị những linh kiện này sẽ có độ an toàn cao.  Mặt kính là đặc điểm dễ nhận dạng nhất. Dẫn đầu trong các loại mặt kính dùng cho bếp từ là mặt kính Shott ceran nhập khẩu từ CHLB Đức. Đây là mặt kính phủ gốm, có độ chống xước cao, khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt lên tới 900°C, chịu được sốc nhiệt 600 ~ 800 °C. Đặc biệt loại mặt kính này được cách điện và cách nhiệt tốt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đặc biệt là cho hiệu suất sử dụng cao.




- Tiếp đến là linh kiện như bảng điều khiển: Một số dòng bếp có kết hợp bảng điều khiển chung cho 2 đến 3 bếp, đây cũng thường là thiết kế của dòng bếp từ Arber nhập khẩu , bếp từ Canzy cao cấp. bạn nên sử dụng bếp từ Lorca nhập khẩu có bảng điều khiển riêng cho từng bếp, khi 1 trong các bếp bị hỏng, người sử dụng vẫn có thể sử dụng các bếp còn lại mà không lo bị gián đoạn công việc nấu nướng. Bảng điều khiển của một số dòng bếp từ hiện đại có khả năng siêu nhạy, nhận dạng điều khiển ngay cả khi tay ướt, dễ điều chỉnh các tốc độ nấu nướng

- Cùng với đó các các bạn nên chú ý tới linh kiện của bếp : Ví dụ các bếp từ Lorca giá rẻ được trang bị linh kiện công nghệ Induction zoneless sẽ có chức năng nhận diện đáy nồi nên sử dụng rất tiết kiệm điện năng ,chức năng Booster gia nhiệt nhanh giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng tối đa, tính năng tự động san nhiệt với công nghệ IC5, luôn khống chế dòng điện nhỏ hơn 3100~3400W,….Hoặc sẽ có những chức năng tự ngắt khi quá tải, bảo vệ an toàn cho người dùng. Thông thường mâm từ cao cấp sử dụng bằng đồng siêu bền sử dụng dụng công nghệ này, mâm từ to có số vòng từ nhiều, mâm từ được nhập khẩu từ Đức thì có độ bền cao và độ an toàn và tiết kiệm điện tốt, đặc biệt là mang đến hiệu suất lên tới 95%, như dòng bếp từ Munchen nhập khẩu Ý và dòng bếp từ Lorca.


- Thân bếp từ Lorca chính hãng phải được làm bằng inox không nhiễm từ hoặc làm bằng chất liệu thép phủ men chống han gỉ tốt. Do đó bếp sẽ có độ bền cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét