Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Bếp từ Canzy nhập khẩu và vài lưu ý lắp đặt sử dụng

Muốn bếp từ Canzy nhập khẩu sử dụng tại nhà của gia đình bạn tốt nhất thì việc lưu ý lắp đặt và những cách sử dụng bếp từ cao cấp an toàn là điều mà người tiêu dùng cẩn thật sự chú trọng 

Trong quá trình gia đình bạn lắp đặt thiết bị:

Bếp từ Canzy hiện đại có thể đặt âm hay người sử dụng có thể để dương. Khi lắp dạng âm thì cần khoét mặt đá đúng theo kích thước từng sản phẩm. Khoang bếp cần phải thoáng để giúp quạt gió trong bếp đẩy hơi nóng thoát ra và linh kiện trong khoang bếp bền hơn và quạt gió hoạt động chất lượng hơn.

Chú ý về đường điện: Dây điện phải chịu được công suất bếp với tiết diện tối thiểu nên là 0,75mm2 để bảo đảm an toàn. Hạn chế sử dụng bếp từ Canzy vào những nguồn điện không ổn định vì dễ gây cháy hỏng các thiết bị điện. người dùng có thể dùng ổ cắm trực tiếp hoặc dùng qua Actomat  đối với dòng bếp ba và dây điện loại dây >2,5mm. Thiết bị bếp hiện đại của hãng sản xuất Canzy nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn so với nhiều loại bếp khác trên thị trường hiện nay. Công suất của sản phẩm thường ở mức 1.800W – 2.000W vì thế độ mức độ tiêu thụ điện năng lớn. Do vậy người mua hàng phải dùng các phích cắm ổ cắm riêng để đảm bảo an toàn. 




Trong quá trình mà chị em nội trợ đun nấu: 

Nhớ là khi người tiêu dùng sử dụng xong, tắt bếp quạt gió của bếp vẫn hoạt động tới khi bếp nguội hẳn thì lúc này nên chờ quạt gió ngừng hẳn  mới tắt nguồn điện. người nội trợ khi không sử dụng bếp nữa hay là đang nấu mà mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm điện. chị em nội trợ chỉ nên dùng khăn ẩm mềm để làm sạch bếp và nên thường xuyên lau chùi quạt gió của bếp nhé.

Bếp từ Canzy cao cấp hoạt động theo nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng nhờ vào sóng điện từ. Bởi vậy, bếp không có khói, an toàn và hạn chế cháy nổ. 

Bề mặt bếp thường sẽ được làm bằng chết liệu gốm thủy tính cao cấp có khả năng chịu lực cũng như là chịu nhiệt nên dễ làm sạch, kể cả khi hoạt động. Các nút điều chỉnh nhiệt độ có nhiều chức năng hiện đại như là nấu cháo, lẩu, xúp, chiên hay xào… và được điều khiển qua màn hình LCD và những chức năng tiện ích khác như hẹn giờ tự tắt.

Khi người dùng đang nấu hãy lưu ý không để dao, đĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi bằng sắt lên bề mặt bếp. Vì các vật dụng sẽ dẫn nhiệt và nóng lên nhanh gây ra nguy hiểm. không nên dịch chuyển bếp khi mà người dùng đang đang nấu. Không để thực phẩm hay là nước thấm vào mạch điện của bếp. 

Tuyệt đối không sờ tay vào mặt bếp khi đang hoặc sau khi nấu bởi nhiệt độ từ nồi có thể gây bỏng. Khi không sử dụng bếp hoặc là mà người nội trợ đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm ngay.
Khi chị em nội trợ nấu nướng thì phải đặt nồi đúng trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện. Cũng không đặt bếp gần nguồn nước hay là nơi ẩm ướt.

Lưu ý là không sử dụng bếp từ Canzy chính hãng ở một số địa điểm dễ gây cháy hoặc gần các chất  dễ gây nổ.. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét