Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mua bếp từ Lorca có an toàn không?

Nếu người tiêu dùng đang phân vân nên mua bếp từ Lorca hiện đại hay không thì câu trả lời cho bạn là “có’ vì thiếp bị bếp hiện đại này an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Vì sao có thể khẳng định mạnh mẽ vậy? người tiêu dùng có thể tham khảo những ưu điểm của bếp sau để hiểu rõ hơn về bếp từ cao cấp này nhé.


Bếp từ của hãng Lorca được sử dụng hoàn toàn linh kiện cao cấp từ mặt kính đến linh kiện, chính vì vậy mà khi sử dụng người nội trợ không lo bị điện giật xảy ra bởi các linh kiện của bếp được cách điện rất cẩn thận. Mặt khác bếp từ Lorca chính hãng hoạt động theo nguyên lý cảm ứng từ, bếp chỉ sinh nhiệt tại vị trí đặt nồi còn ngoài vùng nấu không hề sinh nhiệt, nhiệt được sinh ra truyền trực tiếp trên nồi nấu mà không hề làm nóng mặt kính do đó khi sử dụng bếp không có hiện tượng bị bỏng xảy ra.

Bếp còn có chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng. Khi sử dụng bếp nếu như chị em nội trợ quên nhấc nồi ra mà chưa tắt bếp thì bếp cũng sẽ tự động tắt bếp cho người sử dụng rồi nên bạn không lo sợ bị để quên bếp khi sử dụng.



Nhiều người sử dụng bếp từ lo lắng rằng: Nấu nướng bằng bếp từ Lorca giá rẻ mặc dù an toàn về vấn đề cháy nổ nhưng liệu rằng sóng bếp có gây ảnh hưởng đến sức khỏe người đứng bếp không, và có gây hại đến bà bầu và người già không?  Vâng thưa với các bạn khi sử dụng bếp từ Lorca giá rẻ bạn hoàn toàn yên tâm bởi bếp  khi hoạt động có tần số từ 20 KHz đến 23 KHz các bức xạ sóng của bếp rất thấp gần như là không có nên hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của con người, cũng như không hề gây hại đến bà bầu hay người già và người bị bệnh tim mạch.

So với các loại bếp khác, bếp từ Lorca nhập khẩu không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ, chạm mạch, rò rỉ điện, bếp cũng không đốt oxy & không thải khí độc CO, C02 ra không gian bếp, không gian bếp luôn mát không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Bếp từ Lorca được trang bị đầy đủ chức năng như: khóa an toàn trẻ em, khi khóa được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó trẻ em sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động. Bằng cách đó, giúp người tiêu dùng bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét