Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bếp điện từ Chefs hiện đại được trang bị công nghệ Inverter

Tính năng inverter mới được một vài nhà sản xuất áp dụng đối với dòng bếp điện từ nhập khẩu chỉ trong những năm gần đây. Nổi bật trong đó là dòng bếp điện từ Chefs giá rẻ, bếp điện từ Cata hiện đại

Inverter được biết tới là biến tần cho phép biến đổi tần số(Hz) cường độ dòng (Am), hiệu điện thế(V) để người dùng chế biến đúng theo mục đích với tính năng biến tần tiện dụng tăng hay giảm công suất của bếp điện từ Chefs nhập khẩu.

Tác dụng của tính năng inverter sẽ hỗ trợ làm giảm lượng tiêu thụ điện của các thiết bị sử dụng lõi từ như bếp điện từ, điều hòa, hoặc tủ lạnh. Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp bếp điện từ Chefs hiện đại điều chỉnh mức công suất thích hợp để không làm tiêu hao quá nhiều nguyên liệu. Bếp điện từ Chefs inverter với cảm biến tiên tiến sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi nấu nướng, không bật tắt liên tục giống như một số bếp điện từ thông thường khác (tự động tắt – bật liên tục bếp nầu để đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bàn điều khiển).

Xem thêm: sản phẩm bếp điện từ Cata http://bepanthinh.com.vn/bep-dien-tu-cata_mc1163.html



Mức tiết kiệm của bếp điện từ Chefs hiện đại inverter so với bếp điện từ thông thường khác nhau ra sao?

Mức tiêu tốn điện của bếp ứng dụng chắc năng inverter so với bếp thường sẽ mức 5-10%, tuy nhiên độ bền và sự hoạt động của bếp điện từ inverter cao hơn hẳn so với bếp không có công nghệ này sẽ gấp rưỡi hoặc thậm chí gấp đôi. Đặc biệt dòng bếp này có nhiều tính năng hiện đại, công suất sử dụng lớn, có khả năng ninh, hâm nóng đồ ăn bằng công nghệ mạch biến tần hiện đại.

Cách nhận biết chức năng inverter

Khi đi mua hàng bạn hãy hỏi người bán hang xem là bếp điện từ Chefs giá rẻ mà mình muốn lấy có tính năng inverter này không, bên cạnh đó các bạn chỉ cần kiểu tra 2 điểm sau đây:

Bếp điện từ có chức năng Booster hay là không? Bởi vì thường hầu hết bếp trang bị biến tần hiện đại mới có khả năng sử dụng booster.

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu có khả năng ninh hầm hay là chiên rán hay là không? người dùng có thể kiểm ra bằng việc bật sản phẩm với tốc độ 1/9 - 5/9 và nếu như thiết bị bếp không liên tục tắt bật thì bếp điện từ này có tính năng inverter đời mới mà chị em nội trợ  cần tìm nhé.

Đọc thêm: Những hãng bếp từ Inverter uy tín trên thị trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét