Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Bếp từ Canzy chính hãng và lý do nên chọn lựa?

Bếp từ Canzy chính hãng là sản phẩm được khà nhiều người yêu thích không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bếp từ này vì sao lại được yêu mến đến vậy? Lời giải đáp sẽ được Bếp An Thịnh bật mí ngay dưới đây:
Dòng bếp từ Canzy dành cho thị trường nước ngoài dùng hiệu điện thế là 220 V rất phù hợp với điện Việt Nam

Bếp từ Canzy cao cấp sớm xuất hiện tại thị trường Việt Nam rồi sau đó nhanh chóng được yêu thích với các dòng bếp từ nội địa. Cho tới ngày nay, nhiều người tiêu dùng thích dùng bếp từ vẫn muốn săn lùng các dòng bếp từ nội địa Italia này với những ưu điểm như dễ dùng, độ bền cao, tính an toàn nhưng lại lo ngại về điện thế sử dụng không hợp với điện tại Việt Nam.

Hiểu và nắm bắt được nhu cầu thị trường tiềm năng quốc tế, Canzy đã sản xuất ra các mẫu bếp từ sử dụng điện 220 V với đầy đủ các tính năng và những ưu điểm của dòng bếp nội địa.

Các đột phá về công nghệ và thiết kế

Bên cạnh những tiện ích sử dụng như những dòng bếp từ Lorca nhập khẩu khác, bếp từ Canzy chính hãng còn có các cải tiến ưu việt nhằm gia tăng tiện ích cho người nội trợ:


- Sử dụng cảm biến hồng ngoại điều chỉnh nhiệt độ chính xác:

Bếp từ giá rẻ này Không sử dụng cảm biến dạng rờ le như các mẫu bếp từ Trung Quốc, bếp từ Canzy hiện đại cho khả năng đo chính xác nhiệt độ đáy nồi và nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp để thực phẩm chín ngon hơn.

Vì thế bếp từ của thương hiệu Canzy khắc phục được nhược điểm nhiệt độ không ổn định của bếp từ khiến nấu các món ăn mà người nội trợ thường e ngại nấu trên thiết bị bếp này như món kho, rim thịt cá...

- Kết hợp tính năng tiết kiệm điện:

Nếu ưu điểm của bếp từ nói chung hay bếp từ Napoliz chính hãng là hiệu suất đun nấu cao từ đó gia tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng thì bếp từ Canzy nhập khẩu với tính năng thông minh tích hợp giúp tiết kiệm thêm 10 % lượng điện tiêu thụ so với các sản phẩm bếp từ bình thường.

Với mâm từ được cuốn bằng 2 vòng từ riêng biệt đảm bảo nhiệt được dàn đều ra đáy nồi thay vì tập trung vào 1 điểm cho nấu ăn ngon hơn, và duy trì nhiệt độ ổn định, giảm thiểu mất nhiệt nhờ đó rút ngắn thời gian nấu nướng.

- Bếp từ Canzy giá rẻ có vòng hiển thị mức độ nhiệt ở vùng nấu khi bật bếp, giúp chị em nội trợ thuận lợi đặt nồi hay chảo chính xác vào ngay giữa vùng nấu và bảo đảm hiệu quả gia nhiệt, hiệu suất nấu ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét