Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

4 ưu điểm nổi trội của bếp từ Arber

Bếp từ Arber nhập khẩu thuộc dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng ưu Việt cùng công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến hàng đầu hiện nay. Bếp từ này gồm 4 ưu điểm nổi bật sau đây:

Khóa trẻ em

Thường thì ở các gia đình Việt bây giờ, khu vực nhà bếp không được tách rời hoàn toàn khỏi phòng khách hoặc các không gian khác, nếu sơ ý để trẻ nhỏ chạy vào nhà bếp, chạm tay vào bếp khi đang nấu là điều khá khó tránh khỏi. Mặc dù vậy với thiết kế của mặt bếp từ Arber hiện đại thì điều này không còn là lo lắng nữa. Arber có chế độ khóa an toàn với trẻ em được khá nhiều người dùng đánh giá cao.

 Vùng nấu nhỏ gọn

Bếp từ Arber cao cấp có 2 vùng nấu nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian bếp Việt. Thiết kế bếp từ Arber với 2 vùng nấu nhỏ gọn có kích thước 770 x 450 mm trở nên hoàn hảo hơn cho căn bếp hiện đại. Nhiều người tiêu dùng thường khá cầu kỳ trong việc nấu ăn, khi nấu thì thường tập trung cao vào món mình đang nấu nên việc bật hơn 2 vùng nấu trong một lúc là hiếm thấy. Bởi vậy bếp thiết kế không chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam mà khắp các Quốc gia khác nữa nhưng bếp Arber được đánh giá là bếp nấu khá ưu Việt.



Điều khiển dạng Slider

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Arber giá rẻ  chính là dễ dung hệ thống bếp điều khiển bằng cảm ứng dạng slider, bộ nhận tín hiệu điều khiển vô cùng thông minh. Bếp từ có chin mức công suất và chức năng nấu nướng nhanh (chức năng Booter) giúp rút ngắn nhiều công đoạn trong chế biến món ăn và món ăn cũng ngon hơn. Trong khi đun nấu có thể hẹn giờ để thuận tiện kết hợp làm nhiều việc khác.

Bên cạnh đó bếp từ Arber nhập khẩu còn có chế độ chống tràn và cảnh báo dư nhiệt sẽ giúp chị em nội trợ có thể tập trung cho việc nấu nướng mà không còn phải quá lo lắng các vấn đề xung quanh.
Mặt kính Schoot Ceran

Bếp từ Arber hiện đại cực kỹ an toàn, thông minh cũng như có tính thẩm mỹ cao, sản phẩm đã làm nên sự khác biệt với các dòng bếp của nhiều hãng khác như bếp từ Lorca nhập khẩu, Bosch hay bếp từ Napoliz chính hãng. Mặt bếp làm bằng chất liệu kính đen SHOOTT CERAN cao cấp, kính cường lực chịu lực tố và chống trầy xước trong quá trình sử dụng.


1 nhận xét:

  1. Bạn thử tham khảo bếp từ Arber ở bếp Hoàng Gia xem, giá rẻ mà dịch vụ oke, bếp dùng ngon lành 1 năm nay rồi

    Trả lờiXóa