Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Nồi nấu nào dành cho bếp từ Arber chính hãng?

Bếp từ Arber chính hãng là một chiếc bếp ưu việt nhất hiện nay, nhưng thiết bị nhà bếp chính hãng này lại có một điểm trừ chính là cần phải nấu nướng đúng mẫu nồi của bếp. Với loại bếp từ nhập khẩu này thì nồi sử dụng cần ra sao ? người nội trợ nên tìm hiểu những điểm sau đây:

Bếp từ chính hãng của thương hiệu Arber dùng nồi gì?

Giống với các sản phẩm bếp từ khác, bếp từ Arber giá rẻ chỉ dùng được những loại nồi có đáy làm bằng chất liệu nhiễm từ.

Trường hợp bạn đặt các nồi không có đáy nhiễm từ lên thì nồi sẽ không được làm nóng và bếp sẽ báo hiệu bíp bíp để cảnh báo.

Cách xác định nồi dùng được trên bếp từ Arber

Như thường lệ, có hai cách giúp người dùng xác định được một sản phẩm nồi bất kỳ có thể dùng được trên bếp từ Arber hay không.

Cách đầu tiên: bạn nhìn tại hộp đựng hoặc là hay tem nhãn sản phẩm, dưới đáy của bếp xem có hiện tượng hình lò xo xoáy hay chữ "Induction" không? Nếu có thì nồi này có thể sử dụng được trên bếp từ.

Dĩ nhiên đối lập lại nếu dụng cụ nấu không có những dấu hiệu này thì rất có thể chúng không phù hợp trên bếp từ nhưng mà lại dùng tốt trên các loại bấp khác như bếp gas, bếp hồng ngoại, bếp điện quang, bếp than...

Cách hai: Dùng bạn nam châm để thử, nam châm gần dưới đáy nồi hút và dính chặt vào đáy nồi thì sản phẩm đó dùng được trên bếp từ.



Muốn đun nấu với nồi không nhiễm từ thì phải như thế nào ?
chị em nội trợ muốn sủ dụng sẵn nồi thủy tinh, nồi đất, nồi sứ, nồi nhôm… trên bếp từ hay không muốn sắm them nồi bởi sẽ tốn thêm chi phí và không thấy bát tiện khi sử dụng.
Lúc này, người mua hàng có thể sử dụng đĩa chuyển nhiệt bếp từ. Chiếc đĩa này sẽ là vật trung gian giữa bếp từ và nồi, giúp truyền nhiệt làm nóng nồi và cho phép đun nấu các món một cách bình thường.

Tuy vậy việc dùng đĩa chuyển nhiệt bếp từ không phải chọn lựa ưu việt nhất khi nấu nướng với bếp từ Arber cao cấp vì nó tương đối chiếm không gian, kích cỡ của nó cũng không phải tương thích với tất cả các nồi.

Chú ý khi mua nồi dùng trên bếp từ Arber

- chị em nội trợ nên mua nồi làm là chất liệu inox 430 hoặc là có  đáy bằng inox 430 bởi loại inox nhiễm từ cao nên dùng được trên bếp từ Arber nhập khẩu

- Ngoài ra người tiêu dùng còn có thể chọn nồi bằng gang hoặc là gang tráng men o trong thành phần của gang có chất sắt (từ tính) nên nó sẽ sử dụng được trên bếp từ.

- Chú ý nhỏ nấu nướng hiệu quả thì người sử dụng nên chọn nồi có đường kính khoảng từ 10 - 26 cm có phần đáy thiết kế phẳng, rộng.

Ngoài ra bạn cần lưu ý khi vệ sinh bếp từ Arber âm nhập khẩu cũng như bộ nồi thường xuyên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét