Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Do đâu mặt kính bếp từ Napoliz nhập khẩu bị rạn

Để người tiêu dùng đun nấu bếp từ Napoliz chính hãng một cách an toàn nhất và đối phó với các tình huống ngoài ý muốn như mặt kính bếp từ chính hãng bị rạn mời bạn xem thêm các tác động sau:

Nguyên nhân chủ quan 

Khi thấy mặt kính bếp từ Napoliz cao cấp bị rạn vỡ rất có thể  do người tiêu dùng đã mua phải sản phẩm bếp từ không đáp ứng được các cơ bản về mặt kỹ thuật cũng như không đạt tiêu chuẩn để xuất xưởng. Lúc này tốt nhất là người dùng nên mang chiếc bếp đến showroom để đổi trả lại.
Tuy nhiên, nguyên do này rất khó xảy ra, do hầu hết bếp từ Napoliz hiện đại hay bếp từ Arber nhập khẩu cũng như bếp từ Canzy nhập khẩu đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại và trải qua quá trình kiểm định chất lượng rất chặt chẽ thì mới được đưa ra ngoài thị trường dể bán. phần nhiều các loại bếp từ Napoliz chính hãng đều có bề mặt kính bếp làm bằng chất kiệu kính Schott Ceran cao cấp, cới khả năng chịu nhiệt lên đến 900 độ C, chịu được sốc nhiệt đồng thời độ chống trầy xước tương đối cao. Vì đó rất khó có khả năng mà mặt kính bếp bị mẻ do chủ quan.

Lý do khách quan làm mặt kính bếp từ Napoliz bị ran nứt

Nguyên nhân này tới từ sự bất cẩn trong quá trình người dùng nấu nướng hay còn gọi là do lỗi của người sử dụng. Có thể trong quá trìnhsử dụng, người tiêu dùng để bếp từ ở bề mặt không cân bằng khiến cho bếp bị rơi hoặc va đập với các vật dụng khác dẫn tới mặt kính bị vỡ



Hoặc do chị em nội trợ không tiến hành cọ rửa thường xuyên, không bảo quản bề mặt bếp tốt dẫn đến  các bi mạch và hệ thống thông gió của bếp từ Napoliz giá rẻ vận hành kém bền. Để khắc phục các bạn nên sủ dụng khăn mềm ẩm, nhúng với chất tẩy rửa nhẹ, nước lau kính để vệ sinh mặt kính, người tiêu dùng tuyệt đối không nên sử dụng dung dịch tẩy rửa mạnh. 

Bên cạnh đó, rất nhiều người tiêu dùng thường có thói quen rút phích cắm khỏi ổ điện ngay sau khi sử dụng  xong, tuy nhiên để sản phẩm đun nấu tốt hơn, bạn nên để thâm 15 - 20 phút để cho hệ thống thông gió thổi nốt phần nhiệt còn thừa của bếp ra ngoài. 

Khi người dùng phát hiện bếp từ Napoliz chính hãng bị ran nứt, người tiêu dùng nên dừng ngay việc nấu nướng lại và ngắt toàn bộ nguồn điện cung cấp cho bếp sau đó kiểm tra vị trí chính xác bếp bị nứt và liên hệ với  đại lý để được tư vấn tốt nhất.

Cách khắc phục mặt kính bếp từ khi nứt vỡ


Khi mặt kính bếp từ Napoliz nhập khẩu bị rạn vỡ, bạn có thể khắc phục bằng cách là sử dụng keo Silicon. chị em nội trợ hãy tháo mặt kính của bếp ra và gắn keo vào mặt trong của mặt kính của bếp từ và chờ cho keo khô rồi lắp vào sử dụng bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét