Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Mẹo dùng bếp từ Canzy chính hãng an toàn nhất

Bếp từ Canzy chính hãngthiết bị bếp cao cấp được đánh giá là rất dễ sử dụng và an toàn. Mặc dù thế nhung khi sử dụng sản phẩm bếp từ cao cấp này thì người dùng cần lưu ý những vấn đề như sau:

Lưu ý điều chỉnh nhiệt độ của bếp khi chế biến thích hợp

Nguyên tắc để điều khiển bếp từ của thương hiệu Canzy khá dễ dàng, người nội trợ hãy chú ý đến việc tăng và giảm nhiệt độ, bắt đầu từ mức nhiệt thấp nhất rồi sau đó tăng dần dần cho phù hợp với những món hay dùng menu nấu ăn tự động đã được thiết lập sẵn của bếp.

Lưu ý đặt vị trí bếp ở nơi khô ráo

Trong qua trình dùng bếp từ Canzy nếu xung quanh thiết bị bếp phát điện như là bếp gas, bếp than, lò nướng... thì sẽ dẫn đến tương tác với nguồn nhiệt của bếp từ gây hỏng những phụ kiện bên trong bếp  và sẽ kéo theo việc rất khó thay thế. người nội trợ tốt nhất nên đặt bếp cách tường khoảng 10 cm,  cách xa các đồ dùng khác ít nhất khoảng 5 cm.

Đặc biệt cần ghi nhờ đối với các thiết bị điện tử như tivi, điện thoại, lò vi song hay lò nướng.... thì người dùng cần đặt cách sản phẩm ít nhất 1m để bảo đảm an toàn cho các thiết bị nhà bếp này và tránh gây nhiễu sóng.



Chú ý về an toàn nguồn điện

Dùng nguồn điện phù hợp với yêu cầu sử dụng của bếp từ Canzy chính hãng. Thêm vào đó, tránh kết nối bếp và quá nhiều thiết bị khác trên cùng một ổ cắm để tránh dẫn đến tình trang quá tải, đặt bếp ở cách xa nơi ẩm ướt và dễ gây va chạm điện.
Lưu ý vệ sinh bếp từ ngay sau khi dùng

Bếp từ Canzy cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp chịu nhiệt và lực tốt, ít bám bẩn nên người tiêu dùng có thể dễ  dàng làm sạch. Sau khi nấu, người nội trợ có thể dùng khăn ẩm để lau bếp thì các vết dầu mỡ sẽ được loại bỏ dễ dàng, tránh dùng một số chất tẩy rửa mạnh vì có thể sẽ làm tổn hại tới mặt bếp. Ngoài ra, người mua hàng cũng đừng quên tổng vệ sinh sản phẩm thường xuyên để bảo đảm sản phẩm luôn sạch sẽ như mới.

Lưu ý không tự ý sửa chữa sản phẩm tại nhà nếu không nắm rõ


Người tiêu dùng  cần tuyệt đối không cố gắng sử dụng bếp từ Canzy nhập khẩu khi bế bị hỏng hoặc là tự ý tháo lắp bếp. Tốt nhất, người nội trợ nên liên hệ với nhà sản xuất để bếp có thể hoạt động một cách bình thường và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét