Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Các câu hỏi hay gặp khi dùng bếp từ Canzy nhập khẩu

Mua bếp từ Canzy nhập khẩu nói riêng hoặc các sản phẩm bếp từ hiện đại nói chung hiện nay không khó, mặc dù vậy khi sử dụng thiết bị bếp giá rẻ này người nội trợ cần lưu ý các câu hỏi hay gặp sau đây:

Bức xạ của bếp có tác động đến sức khỏe?
Trên thực tế thì bếp từ Canzy hiện đại không ảnh hưởng xuấ đến sức khỏe bởi tần số hoạt động của bếp rất thấp chỉ từ 20 Kz đến 23 Khz (nó khác hoàn toàn với sóng viba của lò vi sóng là - 2.4GHz).
Vì vậy, các bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp xem như không có trên bề mặt bếp và tuyệt đối không tác động tới sức khỏe chị em nội trợ. Thật vậy, vì so với các loại bếp khác, bếp từ của nhà sản xuất Canzy không tỏa nhiệt ra môi trường sống, không gây cháy nổ, chạm mạch, không đốt oxy, không thải khí độc C0, C02 ra không gian bếp nên tuyệt đối an toàn.

Một số người nội trợ còn thắc mắc việc thực phẩm ché biến bằng bếp từ Canzy có hại gì cho sức khỏe? Trường điện từ phát ra từ bếp từ cao cấp so với nơi phát ra nó (từ mặt bếp) chỉ vài milimet. Bởi vậy nó không thể ảnh hưởng đến đồ ăn và người ăn thực phẩm đó.



Nấu ăn bằng bếp từ Canzy có phức tạp không?

Nguyên tắc hoạt động của bếp từ Canzy nhập khẩu về cơ bản, nồi và thức ăn của bạn sẽ được nhiệt ở bếp từ làm nóng lên.

Các chế độ nấu nướng của sản phẩm sẽ được cài đặt những mức không giống nhau. Để bảo đảm độ ngon của món ăn, chị em nội trợ cần tìm hiểu cẩn thận để có thể chọn mức nhiệt thích hợp với yêu cầu của từng món ăn.

Một chú ý nhỏ đó là công suất hoạt động của bếp từ hiện đại rất lớn, do đó có thể người tiêu dùng chưa quen với chế độ làm chín thức ăn siêu tốc của bếp. Bởi vật người dùng cần chú ý trong những ngày đầu sử dụng

Không gian phòng bếp như nào sẽ lắp đặt được sản phẩm?

Thực tế thì bếp từ Canzy chính hãng khá an toàn và hầu như thích hợp với mọi không gian bếp nhưng nếu căn bếp nhà được thiết kế quá đặc biệt hoặc là quá hẹp, thì bạn cần tham khảo ý kiến của kỹ thuật viên trước khi quyết định mua. bạn cũng sẽ được tư vấn xem nguồn điện nhà mình có đủ để sử dụng bếp hay không vì công suất hoạt động của bếp từ tương đối lớn

Bạn có thể không nên dùng bếp từ Canzy cao cấp nếu kích thước bếp cố định cho nên nếu căn bếp quá nhỏ, kệ kê bếp hoặc đóng bếp không đảm bảo về độ chắc, độ rộng để hạn chế trường hợp dẫn điện từ bếp sang những thiết bị khác vì để quá gần nhau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét