Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Hai mẫu bếp từ được đánh giá chất lượng nhất thị trường

Người sử dụng hầu như đều có chung mục tiêu là sẽ sắm được sản phẩm bếp từ tốt mà giá lại hợp với túi tiền. Để giúp bạn dễ dàng thực hiện được những mục tiêu trên, bài viết xin giới thiệu hai mẫu bếp từ được nhiều người tiêu dùng nhận xét tốt trên thị trường là: bếp từ Napoliz chính hãngbếp từ Lorca chính hãng.

Bếp từ Napoliz chính hãng

Bếp từ Napoliz nhập khẩu là dòng bếp từ hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ quốc gia , bề mặt kính sản phẩm sử dụng chất liệu Kính Schott Ceran sản xuất từ Đức chịu lực, chịu nhiệt tốt và tản nhiệt cực nhanh. Trong số các model bếp từ Napoliz hiện đại thì loại bếp từ Napoliz ITC 668 có nhiều sự đổi mới về tính năng so với những loại bếp khác. Sự cải tiến đầu tiên cần kể đến ản phẩm  bếp từ này là chức năng nấu Booster, chức năng đun nấu siêu nhanh. Việc sử dụng chức năng trên bạn không cần ấn nhiều lần mà chỉ cần ấn vào nút Booster là chị em nội trợ đã chọn được mức công suất, nhiệt độ cao nhất khác với các dòng bếp thông thường cần bấm nhiều lần để có mức công suất tối đa.

Chức năng cần nói tới thứ hai ở dòng bếp từ Napoliz cao cấp này đó chính là chức năng san nhiệt IC5.Trong lúc hai vùng nấu bật tới mức công suất max, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau đến 1 mức nhất định nào đó giúp cho mặt sản phẩm không quá bỏng, hạn chế bị quá tải đường dây điện. Đối với bạn dùng nhiều sản phẩm điện đồng thời thì đây là tính năng đầu tiền phải có có để bảo đảm độ an toàn khi nấu ăn.

Bếp còn có chức năng tự động nhận biết đáy nồi chảo nhờ vào việc sử dụng công nghệ Induction Zoneless. Bàn phím cảm ứng của snar phẩm bếp từ giá rẻ này dạng Touch Slider có thể điều khiến ngay cả trong lúc tay không khô. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp các chức năng như là : chức năng hẹn giờ, tính năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, tính năng khóa trẻ em,.... Bếp từ Napoliz ITC 688 có tốc độ nấu ăn siêu tốc, không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí và có khả năng tiết kiệm điện năng đến 17% so với các hãng sản xuất bếp khác. Bếp từ Napoliz chính hãng là một sản phẩm mà người sử dụng nên lựa chọn để xây dựng không gian bếp cho gia đình người sử dụng.


Chị em nội trợ có thể xem thêm sản phẩm bếp từ cao cấp: bếp từ Arber chính hãng

DÒng bếp thứ tiếp theo đó là bếp từ Lorca LCI 809

Bếp từ Lorca LCI 809 là loại bếp từ đôi được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, LCI 809 có kiểu dáng sang trọng, màu sắc bếp ấn tượng thích hợp với phần lớn phòng bếp. Bếp từ Lorca chính hãng có các điểm cộng vượt trội đó là:

-  Chức năng Booster: gốm cả những đổi mới mới đột phá về công nghệ nhằm nâng hiệu suất và hiệu quả hoạt dộng và tiết kiệm điện năng ở mức cao nhất của sản phẩm bếp từ Lorca LCI 809. Với chức năng trên công suất đạt được cho 1 bếp ở chế độ Booter là 3000W sẽ hộ trợ người nấu nướng có thể chiên nấu một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm điện năng tuyệt đối chỉ sau một nút nhấn.

Bếp từ Lorca nhập khẩu được thiết kế dạng bàn phím riêng biệt siêu nhạy ( 2 kiểu điều khiển), sẽ giúp người sử dụng có thể vừa nhấn từng cấp độ, hoặc là điểu khiển dạng vuốt một cách tiện dụng. Bếp từ Lorca LCI 809 với 9 mức công suất không giống nhau bởi vậy  tùy vào từng đồ ăn mà giúp người nấu nướng lựa chọn sao cho hợp lý nhất để món ăn được thơm ngon nhất.

Bếp từ Lorca giá rẻ có trang bị các nhiều tính năng tiên tiến khác như là: tính năng san nhiệt để tiết kiệm chi phí, tổng công suất cực đại là 4000W, đảm bảo mọi sản phẩm sử dụng điện không bị tác động, nguồn điện trong nhà không bị quá tải do vận hành cùng thời điểm, chức năng hẹn giờ nấu thông minh, chức năng khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư và tự nhận diện đáy chảo nồi nấu,... với các tính năng trên sẽ giúp rất tiết kiệm thời gian cũng như là an toàn cho người tiêu dùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét