Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Bếp từ Napoliz nhập khẩu thiết kế dạng âm tủ model nào tốt

Bếp từ Napoliz chính hãng thiết kế kiểu âm hiện đại vài năm trở lại đây được tương đối nhiều người nội trợ Việt Nam yêu thích vì sản phẩm này có kiểu dáng vô cùng đẹp mắt mà còn dễ sử dụng công thêm rất dễ phối hợp với hầu hết không gian bếp đẹp.

Tuy nhiên nhiều chị em nội trợ loay hoay khi chọn mua model bếp âm này vì giá thành của model bếp này thì không hề nhỏ. làm thế nào mua được sản phẩm vừa hoạt động đảm bảo mà giá thành lại phù hợp với túi tiền?. Bếp từ âm Napoliz model nào sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu này, mời các bạn tìm hiểu những kinh nghiệm dưới đây?

Thân và vỏ sản phẩm

Bếp từ Napoliz giá rẻ dòng bếp âm an toàn phải có thân và vỏ sản phẩm, hơn nữa là mặt bếp phải cách điện hoàn toàn để bảo đảm an toàn trong khi các bạn chế biết. thân và vỏ bếp có thể là thép phủ sơn tĩnh điện hoặc là bằng nhựa chịu nhiệt tốt.

Chất liệu mặt kính

Khi mua thiết bị bếp từ Napoliz nhập khẩu, chị em nội trợ cần xem xét đến mặt kính của sản phẩm. Mặt kính bếp từ âm bằng kính ceramic là khá lý tưởng bởi kính chịu nhiệt sẽ giúp tăng tuổi thọ của bếp từ. Trong số đó, mặt kính Schott ceran hiện đại nhập khẩu từ Đức là có khả năng chịu lực tốt, chống trầy và chịu nhiệt tốt hơn cả.

Mặt kính bếp từ Napoliz cao cấp có thiết kế âm âm phải có độ dày từ 8 mm trở lên mới có thể bảo đảo khả năng chịu lực và nhiệu giữa thân bếp và mặt bàn khi lắp ráp dạng âm.

Tham khảo :sản phẩm bếp từ Lorca giá rẻ



Những chế độ an toàn của thiết bị

Bếp từ Napoliz chính hãng kiểu thiết kế âm luôn được thiết kế với nhiều chế độ an toàn đối với người sử dụng và xoong chảo trên bếp như khóa bảng điều khiển, tự ngắt khi quá tải, cảnh báo không có nồi trên bếp. Những model bếp từ âm Napoliz cao cấp còn được thiết kế tính năng định mức công suất và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với đáy thiết bị nấu và nhận dạng đáy nồi.

Bảng điều khiển cảm ứng

Hệ thống cảm ứng của bếp từ Napoliz nhập khẩu dòng bếp âm là phụ kiện rất quan trọng do nó quyết định đến độ bền và việc sử dụng bếp từ của người dùng. Khi lựa chọn, người sử dụng nên nhờ nhân viên tư vấn cho nấu nướng thử trên sản phẩm và xem xét các nút điều khiển của thiết bị có nhạy không rồi mới quyết định lấy.

Theo thường lệ, các mấu bếp từ Napoliz chính hãng thì sẽ bảo đảm tất cả những điểm như chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả. Cho nên, khi chọn lựa bếp từ ngoài yếu tố thẩm mỹ  thì bạn cũng nên quan tâm tới những điều được trình bày trên. Để tránh mua phải hàng nhái người dùng nên đến các cơ sở, đại lý uy tín để có thể yên tâm về giá cả cũng như sản phẩm được đảm bảo tốt nhất.

Với một vài yếu tố cần thiết trên đây, chúng tôi mong là người đọc sẽ chon mua được cho bản thân một sản phẩm bếp từ Napoliz hiện đại có kiểu dáng âm chất lương và hài hòa với gian bếp đẹp của gia đình mình nhất.

Người dùng có thể tham khảo thêm: bếp từ Canzy giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét