Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Chúng ta có nên mua bếp từ nhập khẩu không?

Mua bếp từ nhập khẩu đối với nhiều người khá khó vì còn cân nhắc chuyện tiền nong. Với những điều mà Bếp từ An Thịnh nêu ra dưới đây và mộ vài mẫu bếp từ Napoliz chính hãng gọi ý sẽ giúp bạn quyết định dễ dàng hơn.

-Đối với một số gia đình có kinh tế cao: thì nên tìm đến các thương hiệu uy tín. Các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp đều có thiết kế có tính thầm mỹ cao, sang trọng cho không gian bếp nhà bạn và cũng được trang bị nhiều chức năng nổi bật hơn so với những loại bếp thông thường.

Ví dụ như:

Bếp từ Napoliz hiện đại model ITC8888 và Bếp từ Napoliz cao cấp model ITC 6868 ,…một số model bếp khác

Ngoài ra, những bạn có thu nhập thấp thì có thể lựa chọn một số dòng bếp từ có mức giá khá vừa phải 4 -6 triệu.

-Đối với những hộ gia đình mà có mức thu nhập cơ bản thì bạn có thể chọn một số mẫu bếp với mức giá tầm trung từ  10 – 15 triệu. Tuy vậy hệ thống những chức năng cũng khá và đủ đáp ứng nhu cầu nấu ăn của bạn.

Dòng bếp gợi ý:

Bếp từ Napoliz hiện đại model ITC600 hoặc chị em nội trợ có thể tham khảo bếp từ Napoliz nhập khẩu ITC668 và một số mẫu bếp khác



Ban có thể đọc thêm bếp từ Lorca:
http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-lorca_mc220.html

Mách bạn phân biệt bếp từ nhập khẩu

-   Bảo hành chính hãng 3 năm

- Tem chống hàng giả được in rất chắc trên bề mặt bếp

-   Để chọn chuẩn hơn hơn người tiêu dùng yêu cầu cửa hàng cho test thử bếp và người sử dụng thao tác các chức năng bếp nhanh nhạy, lúc này nếu nó đạt tiêu chuẩn thì đó là hàng chính hãng.

-   Màn hình hiển thị và sử dụng các chức năng rất nhạy

-   Bề mặt bếp thường sáng bóng, tên thương hiệu sản xuất được in trong bề mặt kính 1 cách rõ nét, trong quá trình sủ dụng bạn vệ sinh không làm mờ chữ. Ví dụ như trên mặt kính bếp từ Napoliz cao cấp thì chị em nội trợ sẽ dễ dàng nhìn thấy điểm này.

Chị em nội trợ có thể xem thêm bếp từ Canzy tại: http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-canzy_mc158.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét