Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Dùng bếp từ Napoliz người tiêu dùng nên lưu ý bốn điều sau?

Chẳng phải người dùng nào sử dụng hay mua bếp từ Napoliz hiện đại nấu ăn mỗi ngày cũng biết cách dùng sản phẩm hiệu quả và bảo đảm an toàn. chị em nội trợ hãy tham khảo một vài của sau đây để đun nấu tốt hơn nhé.


1. Không đặt hay là di chuyển thiết bị tới khu vực gần lửa, nước, gần máy móc điện tử


Nếu người tiêu dùng đặt bếp từ Napoliz hiện đại hay bất kỳ thiết bị bếp điện khác như bếp từ Arber chính hãng ở gần chỗ có lửa, nước hay gần các máy móc điện tử khác ví dụ như là lò nướng lò vi sóng, máy giặt,… bởi vì cách sắp xếp đó sẽ có thể gây giật điện hoặc cháy nổ, có hại cho người nấu vì:


- Bếp từ sử dụng dòng điện khi nấu nướng, thiết bị bếp sẽ tỏa nhiệt cao, việc thường xuyên tiếp xúc với mức nhiệt cao từ bếp gas hay là lò nướng... rất dễ làm bếp từ Napoliz giá rẻ giảm chất lượng.


- Với nước, cả khi bếp từ đang được dùng hoặc là khi đã tắt đều rất nên tránh. Nếu mặt bếp đang có nhiệt lượng cao mà tiếp xúc với nước, sẽ dễ làm mặt bếp bị rạn. Nếu người tiêu dùng vô tình làm dính nước hoặc lấy khăn quá ướt làm sạch mặt bếp, khiến cho nước rơi vào bộ phận bên trong sẽ làm bếp nhanh hư hỏng, hay là khi kết nối điện sản phẩm sẽ bị chập mạch.


- Nếu đặt bếp từ Napoliz nhập khẩu gần các đồ điện tử khác thì nếu những sản phẩm đó bị cháy, chập mạch thì bếp từ sẽ lập tức bị ảnh hưởng theo. Ngược lại nếu bếp từ gặp sự cố không hay,  những sản phẩm điện tử kia cũng chịu ảnh hưởng và có thể gây ra một vụ cháy dây chuyển.


Do vậy, khi chọn vị trí đặt bếp, chị em nội trợ hãy lưu ý tránh xa các khu vực gần lửa, nước cùng những dụng cụ điện tử khác.




2. Không sử dụng chung ổ điện với những thiết bị khác


Bếp từ Napoliz cao cấp có công suất khá cao, nếu người dùng sử dụng chung một ổ cắm điện với các sản phẩm điện khác thì dễ gây quá tải làm tăng nguy cơ cháy nổ.


Vì vậy, khi dùng bằng bếp từ tại gia, người tiêu dùng nên kết nối điện cho bếp với 1 ổ cắm riêng. Nếu dòng điện trong gia đình không ổn thì chị em nội trợ nên dùng thêm ổn áp, bảo đảm điện vào bếp ổn định.


3. Không lau chùi bếp khi đang nấu ăn


Nếu chị em nội trợ muốn vệ sinh bếp, hãy đợi cho đến khi bếp hoàn toàn ngừng chạy, mặt bếp đã ngắt được 1 lúc.


4. Không đặt bếp quá gần tường, có nhiều vật chắn xung quanh


Bếp từ Napoliz giá rẻ nếu được đặt gần sát tường hay là có nhiều đồ vật cản quanh bếp, nhiệt khó thoát ra ngoài không khí rồi sau đó tích tụ lại, làm tăng độ ẩm ở trong bếp dẫn tới bếp dễ hư hỏng. Khi đó, quạt tản nhiệt phải hoạt động hết công suất, tuổi thọ của quạt cũng như của bếp sẽ giảm mà lại dễ gây cháy nổ vì khu vực quanh bếp quá nóng.


Vì thế, các bạn nên tạo một khoảng cách nhất định giữa bếp với tường, ít nhất là 15 cm và không đặt nhiều vật chắn xung quanh bếp, để khi bếp vận hành, bếp không bị quá nóng, đun nấu hiệu quả hơn.


Ngoài ra, không để vật dụng nấu nướng lên bếp đang còn nóng để tránh đồ vật bị cháy hoặc là nóng, khiến người sử dụng cầm nắm bị phỏng.


Người dùng có thể xem thêm: bếp từ Napoliz ITC668 nhập khẩu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét