Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Chị em nội trợ nên mua bếp từ Canzy cao cấp vì lý do gì?

Trước khi mua bếp từ Canzy cao cấp hay bát kỳ sản phẩm bếp từ nào thì nắm được ưu điểm của bếp thật sự cần thiết và dưới đây là những điểm nổi bật của bếp từ Canzy chính hãng

Đun nấu một cách an toàn nhất

Bếp từ Canzy chính hãng hoàn toàn an toàn và chị em nội trợ hoàn toàn an tâm trong lúc nấu nướng với các tính năng an toàn như: khóa bàn phím, chống tràn, hiển thị chế độ nhiệt dư, ..

Với chức năng khóa bàn phím của sản phẩm thường dùng đối với trẻ em, bởi bọn trẻ hay nghịch ngợm và thật nguy hiểm nếu chúng nghịch phải chiếc bếp khi đang nấu nướng. Khi chức năng này được kích hoạt, toàn bộ hệ thống bàn phím sẽ được ẩn đi và người mua hàng không thể thao tác bất kì phím gì trên thiết bị.

Đối với chế độ cảnh báo nhiệt dư, khi người mua hàng nấu nướng xong thường phải mất 1 khoảng thời gian thì bề mặt sản phẩm mới hồi lại nhiệt độ như khi ban đầu. Vì đó bếp sẽ tự động hiển thị cảnh báo bằng đèn LED hiện chữ “H” màu đỏ với mục đích cảnh báo cho người mua hàng biết.

Đối với tính năng chống tràn được cảnh báo bằng âm thanh cho bạn biết cũng như kịp thời điều chỉnh trong khi nấu.

Chị em nội trợ có thể tìm hiểu thêm bếp từ Lorca cao cấp



Chất lượng đun nấu hoàn hảo

Chức năng tự động nhận diện đáy dụng cụ nấu giúp nhiệt lượng được phân bổ một cách đồng đều vào đáy nồi chảo, thích hợp cả với tất cả món ăn cần nấu nướng lâu và đun nấu nhanh. Kiểu mặt bếp hiện đại này đều có những mức độ điều chỉnh tốc độ 1 cách tự động. Bếp sẽ tự động bật, tắt nhằm bảo đảm duy trì mức hiệu suất mà bạn chọn lựa lúc đầu. Nhiệt độ của bếp từ Canzy chính hãng sẽ được duy trì một cách đồng đều cũng như hợp với từng món ăn. Tần suất tự động điều chỉnh trên phụ thuộc vào mức công suất được chọn lựa lúc đầu.


Thân thiện với môi trường

Canzy là thương hiệu bếp luôn lựa chọn định hướng sản xuất các loại bếp từ thân thiện với môi trường xung quanh bằng việc dùng những chất liệu tự nhiên.

Mặt kính Schott Ceran hoặc là mặt kính Vintroceramic của bếp từ Canzy giá rẻ không dùng chất liệu ảnh hưởng xấu sức khỏe của con người. Thêm vào đó loại mặt kính trên cũng có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao, mẫu mã có tính thẩm mỹ cao đồng thời làm sạch dễ dàng.

Thiết kế bắt mắt

Bếp từ Canzy cao cấp với kiểu dáng những đường giới hạn mặt bếp rất hiện đại, mặt kính bóng loáng tạo cảm giác hiện đại cho căn bếp của bạn.

Tiết kiệm điện khi sử dụng

Vấn đề mà nhiều bạn chú trọng chính là chi phí bỏ ra trong khi  nấu. Bởi vận hành bằng điện nên nhiều các bạn rất sợ sẽ tốn điện năng, nhưng thật sự không như vậy, bếp từ Canzy chính hãng có thiết kế hệ thống dẫn nhiệt định hướng vào đáy đụng cụ nấu nên nhiệt lượng tỏa ra ngoài phần lớn là không có, hiệu suất nấu lên đến 90% cũng như tiết kiệm 30% lượng điện sử dụng.
Sử dụng dễ dàng

Mỗi mặt bếp từ Canzy giá rẻ đều có phím cảm ứng cao cấp, với hệ thống bàn phím cảm ứng sang trọng, cực nhạy có thể thao tác ngay cả khi tay còn ướt nhưng những phím thực hiện này cũng rất chuẩn xác cả về tốc độ cũng như công suất khi đun nấu. Bếp còn có 9 hoặc 12 mức điều chỉnh tốc độ khác nhau được thiết kế dễ nhìn phía trên mặt bếp.

Như vậy là những điểm mạnh của bếp từ Canzy thực sự ưu việt và xứng đáng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất

Người đọc có thể tìm hiểu thêm bếp từ Arber chính hãng tại http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-arber_mc126.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét