Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Có nên mua bếp từ Napoliz ITC6868 nhập khẩu hay là không?

Bếp từ Napoliz ITC6868 giá rẻ là thiết bị nhà bếp chính hãng của thương hiệu Napoliz Châu Âu. Không ít chị em nội trợ thường hay băn khoăn  khá nhiều sản phẩm này , đó là có nên mua bếp từ Napoliz ITC6868 nhập khẩu hay là không?.

Thông tin cơ bản của bếp từ Napoliz ITC6868 giá rẻ sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thiết bị này

– Hai khu vực từ có kích thước và công suất giống nhau, cả 2 bếp nấu có thể đạt công suất max là 2000W mỗi bên cùng lúc cho phép nấu nhanh chóng, hiệu suất nấu lên tới 90%, rút ngắn thời gian nấu so với các loại sản phẩm khác.

Có nên mua bếp từ Napoliz ITC6868 hiện đại hay là không chị em nội trợ cần xét đến thiết kế Sản phẩm có mẫu mã bếp từ đôi hiện đại, kiểu dáng tinh tế hoà hợp với mọi không gian bếp.

– Mặt kính của Napoliz ITC6868 làm từ kính nguyên liệu cao cấp hàng đầu bây giờ  Schott Ceran ( xuất xứ Đức ), đây là kiểu kính chuyên dụng cho bếp từ cũng như bếp điện từ, có khả năng chịu lực, cùng chịu nhiệt tốt, và trơn trượt, kiểu kính Schott Ceran còn có chức năng nhận diện đáy xoong nồi tốt.


– Các sản phẩm của bếp từ Napoliz nhập khẩu được thiết kế bàn phím cảm ứng điện tử trượt Slider vô cùng nhạy cùng màn hình hiển thị giúp bạn dễ điều chỉnh đồng thời sử dụng bếp.

– Bếp từ Napoliz ITC6868 cao cấp là sản phẩm dến từ hãng sản xuất Italia. Napoliz ITC6868 chạy dựa theo nguyên lý cảm ứng điện từ, nhiệt sinh ra đồng thời tác dụng lên nồi nhiễm từ khi có sự tiếp xúc giữa mặt bếp và xoong chảo nhiễm từ. Chiếc bếp giá rẻ này sẽ tự động ngắt khi không có nồi để trên bếp hay là sử dụng nồi chảo không thích hợp.

–  Người dùng có nên mua bếp từ Napoliz ITC6868 chính hãng bởi khi nấu nướng thiết bị bếp hiện đại này không sinh khí đốt, không tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ  giống như bếp gas nên tương đối an toàn cho chị em nội trợ.

– Sau khi nấu xong mặt bếp không nóng giống bếp điện vì vậy không tác động xấu tới người dùng và dễ dàng làm sạch.

- Bếp còn trang bị một số chương trình nấu thông minh như là: tự động san sẻ công suất, khóa an toàn trẻ em, chức năng hẹn giờ hiện đại, cảnh báo nhiệt dư rất tiện dụng an toàn chocác bạn.

Bếp từ Napoliz cao cấp nói chung được bảo hành 24 tháng kể từ ngày người sử dụng mua theo siêu thị nơi phân phối sản phẩm của hãng sản xuất.

Xem thêm tại: http://bepanthinh.com.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét