Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Bếp từ Canzy nhập khẩu không hoạt động phải khắc phục như nào?

Bếp từ Canzy nhập khẩu đang hoạt động thì không hoạt động nữa khiến bạn rất lo lắng về nguyên nhân và cách khắc phục. Trong lúc này, bài viết cua An Thinh dưới đây thật sự cần thiết.

Có thể chị em nội trợ chưa kết nối điện cho bếp từ

Không cắm phích cắm cho bếp từ Canzy, phích cắm không chặt hay chị em nội trợ dùng bếp cùng ổ điện cùng khá nhiều đồ dùng điện khác cần nguồn điện cao ví dụ như lò vi sóng, máy giặt… làm cho ổ điện quá tải, tự động tắt và bếp từ ngưng hoạt động.

Cách khắc phục: các bạn kiểm tra cắm phích của bếp từ và ổ điện xem có chắc chắn không, rút điện các đồ dùng điện khác ra, sau đó khởi động lại bếp từ, thiết bị sẽ vận hành như thường và người tiêu dùng có thể bắt đầu nấu.

Có thể bạn chọn sai đụng cụ nấu

Xoong chảo không có đáy nhiễm từ, đường kính đáy nồi không nằm trong tầm từ 10 tới 26 cm, đáy xoong chảo không bằng phẳng thì khi người dùng đặt lên bếp từ Canzy chính hãng, bếp sẽ không thể làm nóng được.
Cách khắc phục: người tiêu dùng thay thế xoong chảo  bằng loại có đáy dân từ tính, đường kính từ 10 đến 26 cm, đáy phẳng, dày.

Có thể mặt bếp không sạch hoặc là có vật cản

Người dùng có thể tham khảo bếp từ Lorca tại
http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-lorca_mc220.html



Khi trên mặt bếp có vật cản thì dù kích cỡ nhỏ hay to, nhiều hay ít thì chúng tạo khoảng cách giữa nồi và mặt bếp  làm cho thiết bị không nhận diện được đáy nồi nấu

 Có đồ vật đè lên bảng điều khiển

Để bất cứ đồ vật nào trên bảng điều khiển, các nút bị đè cùng lúc làm cho bảng điều khiển không thể nhận diện được chương trình người sử dụng muốn chọn cũng sẽ làm thiết bị bếp không chạy.

Bật chương trình khóa bảng điều khiển

Có thể vô tình chị em nội trợ ấn vào chức năng khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím, dù chị em nội trợ nhấn vào bất cứ phím nào trên bảng điều khiển thì cũng không làm bếp vận hành.

Phương thức khắc phục: Tắt tính năng khóa bảng điều khiển của bếp từ Canzy giá rẻ.

 Có thể người sử dụng không chọn chế độ nấu, công suất

Có thể bạn chỉ mở bếp (nhấn nút On) mà không chọn nhiệt độ hay là chế độ nấu nướng tự động, bếp từ thường không hoạt động

Bếp hoạt động quá công suất, nồi quá nóng

Khi các bạn nấu nướng bằng bếp từ Canzy cao cấp ở mức công suất lớn liên tục (trên 2 tiếng), hay nồi chảo quá nóng, sẽ làm bếp bị quá nhiệt, bếp từ sẽ tự động tắt để bảo đảm độ bền cho bếp.

Cách khắc phục: các bạn để bếp từ Canzy cao cấp nghỉ từ 20 - 30 phút, để cho thiết bị tản hết nhiệt nóng ra ngoài rồi sau đó mới cho bếp hoạt động lại.

Người đọc có thể xem thêm bếp từ Arber tại: http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-arber_mc126.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét