Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cách dùng bếp từ Napoliz cao cấp chống cháy nổ

Sử dụng bếp từ Napoliz cao cấp mà chống cháy nổ trong gia đình không hề khó như nhiều người nghĩ. Vài mẹo sau đây sẽ chứng minh cho nhận định này

Lưu ý vị trí sử dụng bếp từ Napoliz cao cấp

- Thiết bị bếp từ hoạt động nhờ vào dòng điện để làm chín thực phẩm. Do vậy, ở nơi đặt bếp cần chuẩn bị sẵn một ổ điện thuận tiện, tốt nhất người sử dụng hãy sử dụng một ổ cắm riêng cho thiết bị công suất cao như thiết bị bếp từ.

- Chỗ để bếp từ cần bằng phẳng, vững chắc và thông thoáng. người sử dụng nên đặt bếp cách tường tối thiểu là 15 cm, xa các vật khác khoảng 5 cm. người tiêu dùng không đặt bếp nơi bề mặt có thảm hoặc tấm kim loại vì sẽ gây hại tới sự tản nhiệt của bếp.

Bạn có thể xem thêm bếp từ Lorca chính hãng: http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-lorca_mc220.html

- Tuyệt đối không để sản phẩm nơi ẩm ướt, có hơi nước hay là gần nguồn lửa sẽ dễ gây tổn hại tới những linh kiện của bếp. Tuyệt đối không để bếp từ chỗ quá nóng, nhiệt độ tốt nhất cho vị rí bếp từ Napoliz thông minh  là 20 - 40 độ C.

- Người mua hàng cũng nên lưu ý đặt bếp từ ngoài tầm với của bọn trẻ để phòng tránh các nguy hại do sự vô ý của trẻ.

bếp từ Napoliz chính hãng
bếp từ Napoiz

Bởi vậy, khi mua bếp từ Napoliz cao cấp  cho gia đình, người sử dụng cần kiểm tra nguồn điện định mức của thiết bị, tránh nguồn điện không thích hợp sẽ dễ gây cháy hoặc là hỏng sản phẩm rất nguy hiểm.

- chị em nội trợ cần kiểm tra thật cẩn thận hệ thống điện trong nhà để đảm bảo công tơ điện vẫn chịu được tổng công suất điện tiêu thụ. Nếu được chị em nội trợ nên sắm ổn áp cho hệ thống điện gia đình.
Không nên để bếp hoạt động ở công suất tối đa, trong thời gian dài

- Bếp từ có thể sinh mức nhiệt lớn cũng như nhanh trên nồi chảo nên dễ làm cháy thực phẩm hoặc là làm trào, vì vậy cần lưu ý khi chế biến với bếp từ Napoliz thông minh , bạn nên để mức nhiệt nhỏ trước rồi mới tăng dần lên.

Túc trực gần bếp suốt quá trình đun nấu

- Bếp từ nấu rất nhanh nên có thể khiến món ăn bị cháy hay sôi trào ra ngoài trong quá trình nấu khiến cho bếp nhanh hỏng.

- Đối với thực phẩm dễ trào ra khỏi nồi nấu thì để an toàn nhất, nếu có thể người sử dụng nên đứng trực gần bếp trong suốt thời gian nấu nướng vì dù có cẩn trọng tới đâu chúng ta cũng không chắc lường trước được những điều không mong muốn có thể sẽ xảy ra

Không rút ngay dây điện khi vừa đun nấu xong

- Sau khi đun nấu xong, người dùng cần chỉnh công suất bếp dần dần tới mức thấp nhất rồi mới nhấn nút tắt sản phẩm. người nội trợ tránh rút dây ổ cắm lập tức mà nên đợi tầm 15 phút để quạt tản nhiệt hoạt động làm nguội thiết bị bếp sẽ bảo vệ tốt nhất các linh kiện trong sản phẩm.

- Lưu ý khi sử dụng sản phẩm, người sử dụng cũng không nên tăng nhiệt độ khi nồi nấu không chứa thực phẩm bởi dễ làm nồi nấu bị biến dạng hay là hỏng bếp từ Napoliz chính hãng nhập khẩu .

Bạn có thểtìm hiểu thêm bếp từ Canzy chính hãng: http://bepanthinh.com.vn/bep-tu-canzy_mc158.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét