Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Nồi nào sử dụng cho bếp từ Canzy?

Vì cơ chế hoạt động đặc biệt nên các sản phẩm bếp từ nhập khẩu đều kén nồi sử dụng. Bếp t Canzy cao cấp cũng không ngoại lệ trong vấn đề này. Dưới đây là một số gợi ý về cách nhận biết nồi sử dụng cho thiết b bếp này một cách dễ dàng.

Sử dụng nam châm đ nhn biết ni có th dùng cho bếp t Canzy

Cách dùng nam châm đ kim tra ni có th s dng được cho bếp t Canzy cao cp hay không rt đơn gin và phổ biến: dùng mt thi nam châm đt dưới đáy ni, nếu nam châm và đáy ni hút nhau thì ni đó có th s dng được cho bếp t. Ngược li, nếu nam châm không hút đáy ni thì ni đó không th s dng cho chiếc bếp từ này.

Nhn biết bng du hiu induction dướđáy hoc trên tem sn phm

Có một cách đơn gin nhđ nhn biết ni s dng được cho bếp t Canzy chính hãng là quan sát du hiu induction hoc biu tượng lò xo dướđáy ni hoc trên tem sn phm có ghi rõ ni có th s dng được cho bếp t.




Các loi ni có th s dng cho bếp t Canzy: 

Như chúng ta đã biết bếp t hot đng da trên nguyên lý s dng dòng Fu cô đ làm nóng thc ăn t đáy ni nên bếp từ nào cũng ch tiếp nhn nhng loi ni có đc tính nhim t. Có th lit kê nhng ni có th dùng cho bếp t Canzy như:

- Ni được làm bng gang hoc gang tráng men: Ni bng gang có t tính do trong thành phn ca gang có cha st, do đó có th s dng được cho bếp t. Có th dùng nam châm đ kim tra t tính ca ni, cho bng gang.

- Ni được làm t inox 430 hoc đáy có lp inox 430: Do inox 430 có đc tính cơ bn là nhim t, vì trong thành phn ca inox 430 có cha st. Có th dùng nam châm đ kim tra t tính ca Inox 430.

Loi ni không s dng được cho bếp t này là:

Ni nhôm, ni thy tinh, ni đt là nhng loi ni không th s dng được cho bếp t do nhng cht liu trên không có t tính.

Nếu gia đình bạn mun s dng các loi ni kể trên cho bếp t Canzy giá r thì đáy ni phi có thêm lp st hay inox 430 (ch áp dng cho ni nhôm). Chính t tính ca st có th giúp ni nhôm s dng được cho bếp t.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét