Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Những bí kíp hay để bếp từ tiết kiệm điện

Bếp từ nhập khẩu là sn phm nhà bếp s dng đin năng hot đng. Nếu bạn lo lắng về chuyện hóa đơn tiền điện mỗi tháng nếu dùng bếp từ thì hãy tham khảo bí kíp để sử dụng bếp từ tiết kiệm nhất của Bếp An Thịnh dưới đây:

La chn sn phm bếp phù hp

La chn loi bếp là yếu t quan trng hàng đu khi quyết đnh mua mt sn phm bếp t. Mt chiếc bếp t tt, phù hp s giúp bn d dàng và an toàn khi s dng, tiết kim đin năng. Mâm t vi đường kính ln, nhiu thanh hướng t và cht lượng cun dây đng cao s cho tui th lâu dài và thi gian làm nóng nhanh hơn 50% so vi các bếp t thông thường. Bếp có chế đ khóa an toàn vi tr em, thiết kế thông minh chng thm nước, t nhn din vùng nu, chế đ chng hot đng quá ti, chc năng hn gi đm bo an toàn khi nu nướng. Cần chú ý la chn mt kính có kh năng chu được ngoi lc tác đng và nhit đ cao, giúp nhit dung không b lãng phí ra ngoài trong quá trình nu. Hin nay sn phm bếp t âm được la chn nhiu bi tin dng, snag trng. Các mt kính thường được nhiu người tin dùng như mt kính Schott hoc Kanger... Hãy mua bếp t ca nhng hãng uy tín đ đm bo công sut đúng như công b.

S dng bếp khi nu nướng

Đ tiết kim ti đa nht, bn nên chun b tt c các đ nu trước khi bt bếp. Hn chế bt, tt nhiu ln làm gim nhit lượng cũng như tiêu tn đin năng. Không nên bt bếp nhit đ cao trong thi gian dài và phi gim công sut khi ni nu thc ăn đã sôi. Khi đang nu tránh đ dao, đĩa, bát tráng men hay các loi vung ni st lên bếp vì s gây nguy him. Khi nu phi đt ni trong phm vi quy đnh ri mi bt công tc đin. Tuyt đi không s tay vào mt bếp khi đang nu hoc sau khi nu vì nhit đ t ni có th gây bng. Sau khi không s dng, hãy tt ngun bếp nhưng không nên rút ngun đin ngay lp tc. 

Tham khảo thêm sn phm bếp t nhp khu cao cp giá r: Bếp t Arber AB-375 nhp khu
V sinh bếp t:

Bếp từ hođng trên nguyên lý làm nóng bng cng ca sóng đin t. Do vy, bếp không ta khói, an toàn, hn chế cháy n. B mt bếp thường được làm bng mt kính cao cp hoc kính chu nhit nên rt d v sinh, k c khi đang nu. Chú ý lau bếp c mt trên và dưới. Khi lau chùi ch dùng khăm và mđ v sinh bếp và bđng quên tt nguđiđ đm bo s an toàn.

La chn ni cho bếp t phù hp

Bếp t ch s dng được vi nhng xoong ni được chế to bng kim loi nhim t. Cht liu ni thích hp nht đ dùng cho bếp t là thép, st tráng men, thép không g (inox) hay ni có đáy t. Ni phi có đáy dày và phng đ hp th nhit tt, tiết kim đin. Bn tuyt đi tránh s dng ni s, ni đt, thu tinh hay nhôm, thép kém cht lượng.

Lưu ý thi gian bo hành
Thi gian bo hành càng kéo dài vi mt sn phm k thut công ngh cao như bếp t càng chng t đ bn ca sn phm. Bn cũng nên chn mua ca hãng uy tín đ có h thng bo hành rng khp, d dàng khi gp s c. Hãy chn bếp được cp giy có ngun gc rõ ràng. Lưu ý đến các giy chng nhn như CE - chng nhn bt buc đi vi hàng sn xut t Liên minh châu u, GS - chng nhn s phù hp ca sn phm k thut vi các yêu cu an toàn theo Lut An toàn ca Đc, CB - chng nhn s phù hp ca sn phm vi tiêu chun quc tế IEC


Trên th trường hin nay có mt s hãng bếp ni tiếng được nhiu người la chn. Bn có th tham kho các sn phm bếp t nhp khu ti đa ch http://bepanthinh.com.vn/

Đc thêm: Gia đình sử dụng bếp từ lợi hơn hay bếp điện 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét