Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Chọn mua bếp điện từ thật đơn giản

Bếp đin từ nhập khẩu là dòng bếp có cấu tạo khá đặc biệt hơn so với các dòng bếp thông thường nên việc chọn mua sản phẩm bếp này cũng có một vài điểm cần lưu ý.  Bếp An Thịnh sẽ gợi ý cho bạn cách chọn mua bếp điện từ tốt nhất.

Trên thị trường đầy rẫy những loại bếp điện từ có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng với giá rẻ bất ngờ và thậm chí còn kèm nhiều khuyến mại. Khách hàng nên chọn mua những bếp chính hãng có dán tem chống hàng giả, có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng, có giấy bảo hành chính hãng của công ty phân phối.

Nhu cầu sử dụng

Khi đi mua bếp điện từ, điều đầu tiên quý khách nên quan tâm đến nhu cầu đun nấu của gia đình. Đối với những gia đình Việt Nam có nhu cầu đun nấu bình thường cho từ 2 đến 6 thành viên thì chỉ nên sử dụng bếp điện từ đôi (với 1 vùng nấu từ, 1 vùng nấu điện) là đã đáp ứng được nhu cầu nấu nướng hàng ngày. Đối với những gia đình đông người hoặc nhu cầu đun nấu nhiều thì có thể chọn mua các loại bếp điện từ đa mặt nấu (Có 3 , 4, 5 vùng nấu kết hợp). Tuy nhiên dòng bếp đa mặt nấu có công suất khá lớn và yêu cầu không gian rộng, người tiêu dùng nên cân nhắc trước khi quyết định mua những chiếc bếp này.





Bếp điện từ có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, ví dụ bếp điện từ có nguồn gốc từ các nước Đức, Tây Ban Nha, Ý, Thụy Điển... đều có chất lượng rất tốt (có thể nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập khẩu linh kiện). Ngoài ra, hiện nay các dòng bếp nhập khẩu linh kiện chính hãng từ châu Âu và lắp ráp tại châu Á trên dây truyền công nghệ châu Âu thường có giá thành rẻ hơn các loại bếp nhập khẩu nguyên chiếc nhưng chất lượng rất đảm bảo.Thương hiệu bếp có chất lượng tốt nhất hiện nay được các chuyên gia về bếp khuyên dùng là dòng bếp đin t Cata, bếp điện từ Lorca nhập khẩu, bếp điện từ Fagor... Các thương hiệu bếp kể trên có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu phong phú của người tiêu dùng với giá cả hợp lý cùng nhiều tính năng ưu việt

Linh kiện của bếp:

- Mâm từ chúng ta lên lựa chọn dòng mâm từ với cấu tạo bằng các sợi dây đồng siêu bền sử 
dụng công nghệ Induction zoneless, với công nghệ này bếp tự động nhận diện đáy nồi ( nhiễm từ) và chỉ hoạt động trong vùng đáy nồi còn ngoài đáy nồi bếp không hề hoạt động, vì vậy với công nghệ giúp bếp đạt được hiệu suất lên tới 90% trong quá trình đun nấu ---> đun nấu nhanh và tiết kiệm điện năng trong quá trình đun nấu.
Trên thị trường có rất nhiều loại mặt kính khác nhau trong đó mặt kính Schott Ceran là dòng mặt kính được đánh giá tốt nhất trên thị trường, sau đến 1 số dòng mặt kính Vitroceramic K+ và cuối cùng là các dòng mặt kính cường lực thường với độ chịu lực, chịu nhiệt không cao.
- Mặt kính Mặt kính Schott Ceran - made in Germany là dòng mặt kính cao cấp tốt nhất thị trường hiện nay bởi mặt kính Schott này có tính năng chịu lực tới 30kg, chịu nhiệt 1000 Độ C, chịu sốc nhiệt 800 Độ C. Mặt kính Schott này còn có khả năng tản nhiệt nhanh nhất, cụ thể nếu nước sôi ở nhiệt độ 100°C đổ ra mặt kính thì sau vài giây sẽ mát lạnh.

- Mặt kính Vitroceramic K+ là dòng mặt kính nhập khẩu từ Pháp, đây cũng là loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt nhưng với độ bền không cao bằng dòng mặt kính Schott Ceran.

- Mâm nhiệt: dòng mâm nhiệt tốt là dòng mâm nhiệt sử dụng toàn bộ hệ thống dây cacbon siêu bền. Sợi dây này được các nhà nghiên cứu và đưa ra kết luận: tuổi thọ của các sợi dây này lên tới 8000h tương ứng với thời gian đun nấu của người việt là trên 21 năm. Ngoài ra lựa chọn dòng Mâm nhiệt Ego Hi-light, 2 vòng nhiệt phù hợp với mọi kích cỡ xoong nồi. Bếp hồng ngoại với nguyên lý sinh nhiệt hay còn gọi là tia nhiệt làm các sợi dây Cacbon nóng lên và truyền nhiệt lên mặt kính và từ mặt kính truyền nên nồi. Vì vậy bếp hồng ngoại sử dụng được tất cả các loại xoong nồi: sành, sứ, thủy tinh, ... Và có thể nướng được trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp.

Bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm của hãng Chefs, Cata, Bosch,...tại địa chỉ http://bepanthinh.com.vn/

Đọc thêm: Những lưu ý gì khi dùng bếp từ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét