Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bếp từ Napoliz ITC668 chính hãng và một số thông tin cơ bản

Bếp t Napoliz ITC668 cao cấp  khi sử dụng 1 thời gian sẽ bị xuống cấp. Để tránh tình trạng này, bạn có thể tham khảo bài viết về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của thiết b bếp  dưới đây.

Kim tra đin áp đnh mc ca bếp t  Napoliz ITC668 :

Đ bếp t âm cách xa nhng v trí có hơi nóng, hơi nước, không đ gn tường và các vt khác, môi trường s dng bếp t 10 đ C đến 40 đ C. Lưng bếp phđ cách xa tường ít nht 15cm, đ cách xa các vt kháít nht 5cm.


Bếp t Napoliz ITC668 cao cp được thiết kế đ hot đng vi đin áp 100V do vy mun s dng được đin áp 220V, chúng ta cn phi trang b thêm biến h áp có công sut đ ln đ bếp có th hot đng tt. Vì nếu ngun đin không n đnh, chp chn lúc có lúc không, hoc thường xuyên quá áp, xt áp s rt nguy him bi rt hay gây cháy hng các thiết b đin k c bếp từ nhập khẩu. Do đó khi s dng chúng ta cn phi rt cn thn đ đm bo an toàn cũng như s dng bếp mt cách có hiu qu.



Chúng ta nên xem xét k lưỡng h thng dây dn đin ca gia đình mình, cn phi tính xem tng công sut tiêu th đin trong gia đình và k c bếp t Napoliz ITC668 chính hãng là bao nhiêu đ xem đường dây, công tơ đin có chu ni hay không. Chúng ta hãy lưu ý là  các gia đình mua bếp đin phi dùng đng h đếm đin trên 15A và các phích cm cm cũng phi trên 15A và dùng riêng không được cm chng lên dùng chung thì các thiết b mi hot đng hiu qu được. Các dây đin phi có tiết din 2,5 mm2 nhm đm bo an toàn và phi có dây tiếp đt.

Đt ni và s dng bếp đúng cách

Khi dùng bếp t Napoliz ITC668 giá r phi đt ni trong phm vi quy đnh ri mi bt công tc đin và điu chnh nhit đ đến mc cn thiết. Trong khi rán, rang thc ăn không được ri khi bếp, vì nếu đ quên bếp quá nóng s gây nguy him. Phi tránh ni nu không có thc ăn hoc rang khô gây cháy hoc v nt mt bếp.

Bởi bếp t Napoliz ITC668 nhp khu ng dng cng đin t đ cp nhit, do đó sau khi cđin trên mt bếp không có nhit lượng. Ch khi nào đt ni có nhim t hoc  st tráng men lên trên bếp thì ni mi nóng lên. Bếp t nhp khu không dùng được các ni  loi ni thu tinh, nhôm, đng, nđt vì đó là nhng vt liu phi st t tính không th tăng nhiđ .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét