Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Gia đình sử dụng bếp từ lợi hơn hay bếp điện t

Bếp từ nhập khẩu giống bếp điện từ ở thiết kế  bên ngoài và một số tính năng đặc biệt khác. Cả hai loại bếp đều dùng điện vậy nên sử dụng bép từ hay bếp điện từ để tiện hơn? Mời bạn tìm hiểu cùng bài viết sau của Bếp An Thịnh.

Bếp từ có thiết kế bếp từ âm, bếp từ dương cũng giống như bếp điện từ cũng vậy. Không chỉ có hình thức mẫu mã đẹp mà cả 2 bếp đều có những ưa điểm không thể phủ nhận không gây ra không khí ngột ngạt trong bếp như sử dụng các loại bếp truyền thống,  thân thiện với môi trường , bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, an toàn sử dụng.

Tuy đều là những loại bếp hiện đại nhưng bếp từ và bếp điện từ đều có những điểm khác biệt trong cấu tạo, chính vì vậy chúng có những ưu - nhược điểm riêng. Người sử dụng nên căn cứ vào những ưu - nhược điểm này mà có thể đưa ra sự lựa chọn loại bếp phù hợp nhất với nhu cầu đun nấu của gia đình .
Bếp từ sử dụng nguyên lý dòng điện và cuộn dây. Khi dòng điện đi qua, cuộn dây sẽ sinh ra một dòng  từ trường biến thiên trong phạm vi vài milimet và chỉ tác dụng với đáy nồi được làm bằng vật liệu nhiễm từ, làm cho đáy nồi nóng lên và nấu chín thức ăn, không làm nóng mặt kính ở giữa, nhiệt lượng hoàn toàn không thất thoát ra bên ngoài .

Tham khảo sản phẩm chất lượng cao: Bếp từ Arber AB-383 nhập khẩu




Bếp từ có một ưu điểm lớn là rất hiệu suất đun nấu rất cao và làm chín thức ăn rất nhanh, vì vậy bếp lại có nhược điểm là không phù hợp với các món yêu cầu nhiệt lượng nhỏ như ninh, hầm, rán... Do đó bếp cảm ứng từ rất được ưa chuộng ở phương Tây do thói quen ăn uống ít xào rán, ninh, hầm.
Ngoài ra, bên cạnh ưu điểm tiết kiệm điện năng tuyệt đối thì bếp từ lại có nhược điểm là kén xoong nồi. Bếp chỉ sử dụng được với các loại nồi có đáy nhiễm từ và hoàn toàn không sử dụng được các loại nồi thủy tinh, gốm, sứ,...

Bếp điện từ ra đời khắc phục được những nhược điểm của bếp từ, bởi vùng nấu điện của bếp điện từ có cấu tạo như 1 bếp hồng ngoại với các bóng đèn halogen hoặc mâm nhiệt nhiệt lượng được sinh ra trực tiếp, làm nóng tất cả mọi vật xung quanh. Vì thế, với bên hồng ngoại, người sử dụng tha hồ đun nấu với các loại xoong nồi với kích thước khác nhau mà không lo kén nồi như với bếp từ. Hơn thế nữa, với hơi nóng trực tiếp, người dùng có thể nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp.

Những mẫu bếp từ nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo được bày bán tại Bếp An Thinh. Bạn có thể truy cập vào http://bepanthinh.com.vn/ để tham khảo giá sản phẩm cũng như mẫu mã nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét